5 mẹo đơn giản giúp mái tóc bạn dày hơn

24/09/2015 - 15:11

PNO - Chỉ với những mẹo đơn giản, bạn đã có thể giúp mái tóc mỏng của bạn trở nên dày và đẹp hơn đấy.

Cái răng cái tóc và góc con người. Thật vậy, với phái đẹp thì mái tóc luôn vô cùng quan trọng để tôn lên vẻ đẹp của mình. 

Thế nhưng, không phải ai cũng sở hữu cho mình một mái tóc dài, dày và óng mượt. Không ít người sở hữu mái tóc mỏng, mái tóc này không chỉ khiến bạn khó làm những kiểu tóc đẹp mà còn làm giảm sự tự tin của bạn đấy.

Trước khi nghĩ đến việc nối tóc hay sử dụng tóc giả thì hãy thử xem qua những thủ thuật nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả giúp mái tóc mỏng của bạn trông dày và khỏe hơn đấy.

Hạn chế sấy tóc chải

Khi đi chăm sóc tóc ở tiệm, các thợ làm tóc thường dùng máy sấy tóc chải để giúp cho mái tóc của bạn giữ được nếp sau khi làm tóc. Thế nhưng, mái tóc này nhanh chóng bị bẹp dính chỉ sau vài tiếng.

5 meo don gian giup mai toc ban day hon

Chính việc kéo dãn tóc quá đà làm cho sợi tóc mất tính đàn hồi và độ phồng tự nhiên. Mái tóc mỏng của bạn còn có nguy cơ mỏng hơn vì tóc dụng.

Không lạm dụng dầu dừa

Dầu dừa luôn được quảng bá là một trong những loại mỹ phẩm tự nhiên chăm sóc tóc tuyệt vời nhưng với những người sở hữu mái tóc mỏng thì việc chăm sóc tóc bằng dầu dừa thường xuyên chưa hẳn đã tốt.

5 meo don gian giup mai toc ban day hon

Lớp dầu bám trên tóc sẽ khiến cho sợi tóc nặng hơn, bị xẹp xuống và mái tóc mỏng của bạn sẽ trông càng mỏng hơn đấy.

Nói không với tóc dài

Nếu như mái tóc dài là niềm mơ ước của nhiều chị em. Thế nhưng, không phải ai cũng phù hợp với mái tóc dài. Nếu mái tóc của bạn mỏng thì càng dàng càng khiến nó mỏng hơn.

Còn nếu bạn vẫn muốn để tóc dài thì bạn hãy để lớp tóc chồng lên nhau một cách tự nhiên sẽ cho bạn mái tóc dày hơn đấy.

Chọn màu nhuộm và kiểu tóc

Bạn có biết, nhuộm tóc cũng là một cách làm tóc dày hơn. Bạn nên chọn màu highlight, màu này sẽ khiến cho mái tóc của bạn trở nên dày hơn, xóa đi những khoảng trống trên đầu của bạn nếu mái tóc quá mỏng.

5 meo don gian giup mai toc ban day hon

Với kiểu tóc, gương mặt bạn thích hợp với kiểu tóc nào đi chăng nữa thì với một mái tóc mỏng, bạn không nên chia ngôi hay rẽ ngôi giữa bất kì. Điều này sẽ giúp tóc bạn phồng hơn, dày hơn đấy.

Sử dụng dầu gội phù hợp

Nếu bạn có da đầu nhờn, nhiều gàu thì mái tóc của bạn đã mỏng sẽ càng mỏng hơn do mái tóc bị ẹp xuống đấy. Bạn hay sử dụng dầu gội khô để giúp cho mái tóc của bạn tốt hơn.

Thời điểm gội đầu tốt nhất là vào ban đêm thay vì buổi sáng vì dầu gội sẽ có thời gian thẩm thấu, giúp tóc bạn phồng và dày hơn vào sáng hôm sau đó.

Chúc bạn thành công với mái tóc dày hơn, đẹp hơn nhé!

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI