5 màu tóc xu hướng hot nhất hè 2018

02/07/2018 - 15:00

PNO - Nếu bạn đang muốn thay đổi màu tóc để sẵn sàng cho những chuyến du lịch, những màu sắc sau đây chính là dành cho bạn.

Màu đơn sắc

5 mau toc xu huong hot nhat he 2018
 

Cùng với xu hướng thời trang vintage/retro đang thịnh hành, màu tóc nhuộm đơn sắc mang hơi thở từ những năm 90 rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Những màu nhuộm đơn sắc được sừ dụng đa dạng từ nâu sẫm, nâu nhạt, màu hạt dẻ đến sắc vàng bạch kim ấn tượng.

Bên cạnh ấn tượng về vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, màu tóc nhuộm đơn sắc được còn đánh giá là bền màu và dễ chăm sóc hơn so với các màu nhuộm phức tạp khác.

Highligt sáng màu

5 mau toc xu huong hot nhat he 2018
 

Nhiều chị em ưa chuộng các màu tóc sáng khi mùa hè đến, tuy nhiên, những màu tóc này đòi hỏi phải chăm sóc nhiều và phức tạp để giữ màu lâu. Nếu không muốn mất nhiều thời gian và chi phí dưỡng tóc, bạn có thể chọn cách nhuộm highlight sáng màu.

Điểm cộng lớn nhất của cách nhuộm tóc này là không bị ảnh hưởng bởi màu tóc hay chất tóc tự nhiên. Thêm vài lọn tóc highlight sáng màu từ khoảng giữa chiều dài của tóc là cách vô cùng đơn giản để làm mới mái tóc mà không mất nhiều công sức chăm sóc.

Lowlight đuôi tóc 

5 mau toc xu huong hot nhat he 2018
 

Một trong những xu hướng nhuộm tóc hot nhất mùa hè năm nay là nhuộm lowlight. Trái ngược với nhuộm highlight, nhuộm lowlight sử dụng những tông màu tối hơn màu tóc tự nhiên. Những lớp tóc được nhuộm màu tối xen kẽ vào những lớp tóc màu sáng của bạn giúp tăng độ trầm cho tóc, làm mái tóc có cảm giác dày hơn và có chiều sâu hơn.

Highlight màu vàng hoặc màu đồng

5 mau toc xu huong hot nhat he 2018
 

Màu vàng và màu đồng là hai sắc màu vô cùng phù hợp với thời tiết của mùa hè. Hai màu này phản chiếu ánh sáng mặt trời rất tốt, vì vậy, chúng được nhiều người ưa chuộng trong mùa hè. Nhuộm highlight màu vàng hoặc màu đồng giúp gương mặt sáng và nổi bật hơn.

Màu pastel

5 mau toc xu huong hot nhat he 2018
 

Màu tóc pastel vẫn rất được ưa chuộng trong hè năm nay, đặc biệt, sắc vàng hồng nhạt và sắc tím lilac mềm mại. Màu tóc pastel giúp bạn trông nổi bật nhưng không quá lố, tuy bạn có thể cần tẩy tóc nhiều nếu muốn nhuộm màu pastel, điều đó tùy thuộc vào màu tóc tự nhiên của bạn.

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI