5 màu sơn móng tay "nổi đình nổi đám" của Thu 2015

19/08/2015 - 05:30

PNO - Xu hướng móng tay mùa thu 2015 nổi bật với màu móng lì, gam trắng ngây thơ và xanh dương ánh nhũ cá tính...

Sự đa dạng là những gì được đánh giá cao và yêu thích đối với xu hướng móng tay dịp thu/ đông 2015-2016, từ vẻ tối giản vượt thời gian cho đến màu móng lì ấn tượng và màu kim loại quyến rũ.

Trắng ngây thơ

5 mau son mong tay

Màu trắng mani giản đơn đáng yêu theo cách của riêng nó. Đây là màu khiến bạn trông trẻ trung, dịu dàng và… ngây thơ hơn.

Hãy thêm màu móng trắng tuyệt đẹp này vào tuyển tập màu móng vào mùa thu năm nay, phối cùng một cặp kính bát giác lạ mắt màu nude.

Như vậy, bạn sẽ truyền tải được cảm hứng của một mùa hè nắng chói sang đến với mùa thu ấm áp nhưng không hề làm mất đi nét cá tính.

5 mau son mong tay

Tối giản

5 mau son mong tay

Xu hướng móng mùa thu 2015 dần trở nên tối giản hóa, sử dụng màu sắc đơn giản nhưng tương phản, như nude và trắng với một đường màu đen. Kiểu dáng House of Holland chỉ sử dụng màu nude và những sắc thái đen sau đó biến chúng thành những đường sọc tinh tế và nghệ thuật.

5 mau son mong tay

Hay đơn giản là bộ móng với hình thập giá ánh nhũ vàng trên nền nude chỉ xuất hiện ở ngón đeo nhẫn, móng tay vuông góc, và bộ móng độc đáo với hình vuông gam màu lạnh như màu xanh hải quân được sơn ngay chính giữa mặt móng… chính là những điểm nhấn độc đáo của mùa thu này.

Màu kim loại và đá quý

5 mau son mong tay

Màu kim loại và đá quý là xu hướng “đẳng cấp”, giúp bạn “nâng tầm” của bản thân lên rất hiều.

Không chỉ quyến rũ trong một bộ móng với tông màu ngọc trai và sapphire tuyệt đẹp mà nó còn bắt sáng, tạo nên thứ ánh sáng lung linh huyền ảo “đeo bám” những ngón tay xinh xắn của bạn trong suốt cả ngày.

Về tổng thể, bạn có thể lựa chọn móng tay màu ánh kim, bạc, ruby hay garnet đỏ đều đem lại vẻ sang trọng và đẳng cấp.

5 mau son mong tay

5 mau son mong tay

5 mau son mong tay

Móng lì

5 mau son mong tay

Không phải móng tay nào cũng cần được làm bóng. Móng lì - xu hướng nổi bật trên các sàn diễn xuân-hè hiện đã trở lại và dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong tháng 9 tới. Độ lì tạo sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất độc đáo.

5 mau son mong tay

Với màu móng lì, bạn chỉ cần sơn không đã đủ đẹp. Các tông màu thích hợp là đen, xám, đỏ, trắng, xanh navy... đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để tăng thêm độ nổi bật và độc đáo, bạn có thể sơn thêm một chút ánh nhũ ở đầu móng hoặc gắn đá.

Sắc xanh quyến rũ

5 mau son mong tay

Không ai có thể phủ nhận được vẻ quyến rũ của những bộ móng màu màu xanh lung linh bắt mắt.

Nếu bạn muốn tạo cho mình một cá tính riêng biệt, không lẫn với ai nhưng không quá nổi bật thì gam màu này hoàn toàn phù hợp.

Màu xanh da trời hay bất kỳ màu xanh nào cũng luôn hiện hữu cho sự thanh bình, yên tĩnh. Năm nay, xu hướng màu xanh da trời sáng chói (neon) sẽ chiếm ưu thế.

5 mau son mong tay
5 mau son mong tay

Xoan Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI