5 dòng nước hoa làm nên sự tự hào của Chanel

25/10/2017 - 09:00

PNO - Trong số rất nhiều những thương hiệu nước hoa trên thế giới, Chanel luôn được xem là dòng đặc sắc và nổi bật nhất, vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của dòng nước hoa cao cấp này?

Chanel No.5

5 dong nuoc hoa lam nen su tu hao cua Chanel
Nhắc đến Chanel No.5, người ta thường nghĩ ngay đến thứ mùi hương ngọt ngào, da diết đến say lòng.

Chanel No.5 chính là niềm tự hào của dòng nước hoa Chanel trong suốt gần một thế kỷ qua. Ra đời vào năm 1921, đến nay No.5 vẫn đứng đầu trong top những dòng nước hoa bán chạy nhất thế giới của nhãn hàng này. Đây là dòng nước hoa biểu tượng cho nét đẹp cổ điển, quý phái của người phụ nữ. 

Bois des Iles

5 dong nuoc hoa lam nen su tu hao cua Chanel
Sự kết hợp giữa ylang ylang và gỗ đàn hương mang đến hương vị vừa ngọt ngào, vừa tinh tế, phảng phất chút e ấp, nhẹ nhàng thuần Á Đông.

Là dòng nước hoa đầu tiên của Chanel mang âm hưởng phương Đông, Bois des Iles ra đời vào những năm 1926, lấy cảm hứng từ những vùng đất hoang dã. Sự kết hợp giữa ylang ylang và gỗ đàn hương mang đến hương vị vừa ngọt ngào, vừa tinh tế, phảng phất chút e ấp, nhẹ nhàng thuần Á Đông.

Coco Mademoiselle 

5 dong nuoc hoa lam nen su tu hao cua Chanel
Nếu như No.5 mang bóng dáng của những quý cô cổ điển, thì Coco Mademoiselle lại mang tinh thần phương Đông hiện đại, gợi cảm và tràn đầy sức sống.

Được xem là "hậu duệ" của No.5, Coco Mademoiselle ngay từ khi lên kệ đã rất được lòng tín đồ nước hoa. Mademoiselle là sự kết hợp của những mùi hương có cung bậc nhẹ nhàng như cam, cam bergamot và hương hoa. Nó mang đến mùi hương nữ tính và gợi cảm đến khó cưỡng của dòng nước hoa Chanel.

Chanel Bleu

5 dong nuoc hoa lam nen su tu hao cua Chanel
Dòng nước hoa dành riêng cho nam giới được trình làng vào năm 2010 và nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong làng nước hoa thế giới.

Với mùi hương gỗ đặc trưng kết hợp cùng hạt tiêu hồng, hương bưởi và gỗ đàn hương, Chanel Bleu mang tới sự tươi mới, mạnh mẽ và cá tính trong việc tạo nên mùi hương.

Độ lưu hương lâu và toả hương vừa phải nên dòng nước hoa này cực kì được lòng các đấng mày râu, hương thơm vừa đủ của Chanel Bleu giúp nam giới không bị đánh giá là làm màu cũng như mất đi sự nam tính và mạnh mẽ vốn có của người dùng. Ngoài ra, thiết kế chai với gam màu xanh xám toát lên sự sang trọng và lịch lãm và nam tính giúp các đấng mày râu thể hiện được sự quý phái.

Coco Noir Eau de Parfum

5 dong nuoc hoa lam nen su tu hao cua Chanel
Chỉ cần ngửi chút hương thoang thoảng, người ta đã khó có thể cưỡng lại sức hút của nó.

Nói đến dòng nước hoa Chanel, khó có thể bỏ qua Channel Coco Noir Eau de Parfum, niềm tự hào thứ hai của "ông trùm nước hoa" Chanel. Mang mùi hương đặc trưng đậm chất phương Đông, Channel Coco Noir Eau de Parfum cho người dùng cảm giác tươi mát và dễ chịu. Đây phong cách được ưa chuộng của những quý cô yêu thích sự nữ tính, gợi cảm mà vẫn toát lên được nét đẹp trẻ trung, tươi tắn. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI