5 công thức giảm mỡ bụng nhanh với xoài xanh, bắp cải hiệu quả

27/07/2017 - 07:00

PNO - Chế biến thức ăn, nước uống giảm cân cũng là cách giúp tìm thấy niềm vui với việc quyết tâm thay đổi cân nặng, giữ gìn vóc dáng.

5 cong thuc giam mo bung nhanh voi xoai xanh, bap cai hieu qua

: Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra kết luận, trong vỏ xoài xanh chứa chất phytochemical có khả năng phá hủy các tế bào mỡ tự nhiên. Vì thế, nếu muốn giảm cân, , hãy thưởng thức món salad xoài xanh đi kèm mỗi bữa ăn để có thể giảm mỡ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xoài như một loại nước uống, hay chế biến thành những món ăn hàng ngày để tăng thêm tính hiệu quả giảm mỡ trong 1 tuần.

5 cong thuc giam mo bung nhanh voi xoai xanh, bap cai hieu qua

Sinh tố trà xanh: Đây là loại thực phẩm khá… lạ đời. Tuy nhiên chính sự kết hợp giữa trà xanh là loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh, giúp cân nặng của bạn chuyển biến tốt. Trà xanh là một trong những loại thực phẩm đốt cháy mỡ hàng đầu nhờ vào thành phần tăng cường trao đổi chất EFCG. Theo khuyến cáo, mỗi ngày chỉ nên sử dụng 4 ly trà xanh sẽ giúp cơ thể loại bỏ 3kg trong 8 tuần. Nếu được, bạn có thể bổ sung thêm một thìa ớt bột cay và chanh sẽ khiến sinh tố trà xanh có vị cay và giúp bạn hấp thu dinh dưỡng từ trà xanh tốt hơn.

5 cong thuc giam mo bung nhanh voi xoai xanh, bap cai hieu qua
Đậu đen trộn rau sống: Đậu đen (một loại nguồn chất xơ bổ dưỡng khác), các loại rau sống, và các gia vị thơm sẽ giúp tạo nên món ăn tuyệt hảo. Thay vì phải ăn hẳn một bữa cơm dồi dào tinh bột, hãy thưởng thức một đĩa rau sống trộn đều đậu đen để đảm bảo dinh dưỡng mà cơ thể vẫn cảm thấy no. Đây là món giúp giảm mỡ bụng nhanh các bạn nên biết
5 cong thuc giam mo bung nhanh voi xoai xanh, bap cai hieu qua

Bắp cải đa hương vị: Bắp cải là một loại rau chứa nhiều chất xơ, khi ăn bắp cải người ăn kiêng sẽ có cảm giác no lâu, không còn thấy thèm ăn, bụng đói cồn cào như trước, do vậy mà hạn chế việc nạp thức ăn vào trong cơ thể. Chỉ cần để sẵn một bắp cải trong tủ lạnh, chia thành 4 phần nhỏ, 1 trong số đó dùng để trộn salad với dầu olive thay cho bữa sáng, kiên trì trong 1 tuần thì cân nặng sẽ có chuyển biến rõ rệt. Những phần còn lại, hãy chế biến theo cách yêu thích như luộc, hầm. Tuy nhiên hãy hạn chế dầu ăn và gia vị trong món ăn.

5 cong thuc giam mo bung nhanh voi xoai xanh, bap cai hieu qua

Bí đao nấu vỏ bưởi: Món canh này có thể giúp bạn no lâu cho bữa trưa bận rộn. Chỉ cần cắt nhỏ bí đao thả vào nước cốt hầm vỏ bưởi để hấu canh, kết hợp cùng ít gia vị đi kèm sẽ khiến bạn giảm được kha khá cân nặng. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp bí đao với gừng để có món canh ấm bụng, thay đổi hương vị đỡ nhàm miệng.


Uyên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI