5 cách diện quần jeans trắng 'chất đến ngất'

17/07/2017 - 08:38

PNO - Quần jeans trắng là item được các chị em mê tít trong thời gian gần đây bởi vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng không kém nền nã, sang trọng với sự kết hợp giữa màu trắng tinh khôi và chất liệu jean bụi phủi.

Dù có rách tả tơi, tua rua, ôm sát hay dáng boyfriend thùng thình, quần jeans trắng vẫn cực chất khi kết hợp cùng các món đồ thời trang khác, chưa kể quần jeans trắng còn giúp cho những item khác nổi bật, bắt mắt hơn.

Một điểm đặc biệt của quần jeans trắng khiến chúng trở thành món “must-have” của các nàng mùa chớm thu chính là sự linh hoạt, có thể diện mọi lúc, mọi nơi mà vẫn không hề nhạt nhòa, chìm lẫn vào đám đông, lại dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc, từ neon nóng bỏng cho đến pastel dịu ngọt hay gam trầm bí ẩn, gợi cảm.

Dưới đây là năm gợi ý phối hợp trang phục với quần jeans trắng cho năm dịp khác nhau khiến bạn khó lòng bỏ qua món đồ quyến rũ này. 

Dạo phố

Bạn không cần gây ấn tượng với ai vào ngày cuối tuần hay những buổi tối rảnh rang xuống phố, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải ăn mặc xuề xòa, đại khái đến nhàm chán. 

Khoác ngay chiếc áo sơ-mi denim mọi sắc độ mà bạn thích với quần jeans trắng, giày thể thao đỏ và chiếc túi mini đeo chéo cùng tông màu, bạn trở nên thời thượng và năng động hơn bao giờ hết. 

5 cach dien quan jeans trang 'chat den ngat'
 
5 cach dien quan jeans trang 'chat den ngat'
 

Ăn tối, gặp gỡ bạn bè

Hãy cứ tự tin và rực rỡ nhất theo cách của riêng mình với chiếc áo vải mềm có họa tiết hoặc gam màu bạn yêu thích, có thể là đỏ lôi cuốn, xanh êm dịu hay chiếc áo thun in hình ấn tượng phối cùng chiếc quần jeans trắng, phụ kiện ton-sur-ton cùng màu áo khiến bạn khó mà chìm lẫn vào đám đông.

5 cach dien quan jeans trang 'chat den ngat'
 

Đến công sở

Sơ mi cổ điển gần như là một biểu tượng của dân văn phòng, đặc biệt là sơ mi sọc nhuyễn banker. Để tạo phong cách menswear, bạn có thể “mặc ké” áo sơ-mi của người thương (ông xã hoặc người yêu), phối cùng jeans trắng tua gấu hoặc rách gối nhẹ, khoác thêm áo vest mỏng thích hợp cho thời khắc giao mùa, kết hợp đôi giày cao gót tông nude thanh lịch và chiếc túi xách màu da bò phom vuông. Bạn trông thật hoàn hảo! 

5 cach dien quan jeans trang 'chat den ngat'
 

5 cach dien quan jeans trang 'chat den ngat'

 

Hẹn hò

Để có một buổi tối hẹn hò nóng bỏng, nhất thiết bạn phải thật nữ tính và quyến rũ, nhưng làm sao để có tạo hình thật sexy với chiếc quần jeans màu trắng? Chắc chắn đó phải là một chiếc áo hai dây ánh kim hút mắt, khoác da ấn tượng và kín đáo, sandal quai mảnh và chiếc clucth cầm tay bằng da mềm điệu đà. 

5 cach dien quan jeans trang 'chat den ngat'
 

GiGiKool

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI