5 bí quyết để giữ cơ thể khỏe đẹp trong mùa hè

23/04/2018 - 08:20

PNO - Hãy áp dụng ngay những bí quyết này để có thể tự tin diện bikini xuống biển hè này bạn nhé!

Mùa hè, mùa của những chiếc váy ngắn, quần short trẻ trung và những bộ bikini hút mắt. Để có thể tự tin diện những trang phục mùa hè, chị em cần giữ gìn cơ thể khỏe đẹp và vóc dáng cân đối.

Dưới đây là 5 bí quyết để giữ cơ thể khỏe đẹp trong mùa hè:

Dùng sinh tố, nước ép trái cây

5 bi quyet de giu co the khoe dep trong mua he
 

Các loại sinh tố, nước ép trái cây rất tốt cho cơ thể bạn trong mùa hè nóng bức. Mùa hè cũng là mùa có nhiều loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng, hãy tận dụng các loại trái cây tươi như mít, xoài, dưa hấu, dừa... để chế biến các loại nước uống vừa ngon miệng vừa nhiều dưỡng chất.

Ăn nhiều salad

5 bi quyet de giu co the khoe dep trong mua he
 

Salad là món ăn đặc biệt thích hợp với mùa hè, hãy tận dụng nguồn rau quả và trái cây phong phú của mùa hè để chế biến các loại salad, vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp bạn giữ dáng.

Ăn thêm dưa chuột và rau diếp

5 bi quyet de giu co the khoe dep trong mua he
 

Dựa chuột là loại thực phẩm có hàm lượng nước cao nhất, giúp làm sạch cơ thể và loại bỏ độc tố. Rau diếp cũng có đến 96% là nước. Hai món ăn này sẽ cấp nước hiệu quả cho cơ thể bạn. Ngoài ra, rau diếp còn có nhiều chất xơ và các chất dinh dưỡng khác như folate và vitamin K.

Lựa chọn các bài tập dưới nước

5 bi quyet de giu co the khoe dep trong mua he
 

Bơi lội và các bài tập thể dục dưới nước rất thích hợp với mùa hè, bên cạnh đó tập luyện dưới nước còn giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả hơn do cơ thể phải chịu thêm sức cản của nước. Ngoài ra, đi dạo vào buổi tối cũng là hình thức vận động cho sức khỏe và tinh thần.

Bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời

5 bi quyet de giu co the khoe dep trong mua he
 

Mùa hè có rất nhiều hoạt động ngoài trời sôi động và vui vẻ, nhưng quan trọng là bạn phải bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời. Hãy tránh xa mặt trời vào những thời điểm nóng nhất trong ngày. Nếu phải đi ra ngoài, hãy dùng kem chống nắng và dùng một ít hoa quả trước đó để làm mát cơ thể từ bên trong. Nhớ uống nhiều nước, đội mũ rộng vành và đeo kính râm khi ra ngoài.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI