4 thói quen mau già mỗi sáng thức dậy bạn nên tránh

25/05/2017 - 08:13

PNO - Thức dậy vào mỗi sáng cũng cần đúng cách. Một số sai lầm tai hại vào buổi sáng sẽ khiến bạn trông già hơn tuổi.

4 thoi quen mau gia moi sang thuc day ban nen tranh
Chúng ta điều biết mỗi ngày da mặt luôn cần được làm ẩm, nhưng phần cổ của các bạn cũng cần được chăm sóc và làm mát y như vậy. Các chuyên gia khuyến ghị bạn cần chăm sóc phần cổ như phần da mặt để tránh những nếp nhăn, tạo sự đàn hồi và bảo vệ các sắc tố dưới da ở phần cổ.
4 thoi quen mau gia moi sang thuc day ban nen tranh
Chải tóc khi vừa gội đầu chưa bao giờ là một ý kiến tốt. Tóc của bạn sẽ rất dễ gãy và chẻ ngọn khi ẩm ướt, hơn nữa, khi để tóc ướt và cứ thế mà chải tóc, tóc rụng rất nhiều và mái tóc dày của bạn sẽ nhanh chóng biến mất vì thói quen sai lầm này. Vì vậy, bạn nên làm không tóc bằng máy sấy (ở chế độ vừa phải) hoặc lau khô tóc bằng khăn tắm trước khi chải tóc để giữ độ dày cho mái tóc.
4 thoi quen mau gia moi sang thuc day ban nen tranh
Chuyên gia cho rằng, cách bạn rửa mặt có thể là nguyên nhân tạo nên tuổi tác cho gương mặt của bạn. việc rửa mặt quá nhiều lần có thể gây ra nếp nhăn và khiến da mặt bị khô, khiến cho da mặt của bạn trông tối lại và thiếu sức sống. Vì vậy, chỉ rửa mặt khi cần thiết và hãy hạn chế tối đa nhé!
4 thoi quen mau gia moi sang thuc day ban nen tranh
Nhảy ra khỏi giường ngay khi vừa tỉnh giấc chưa bao giờ là một lời khuyên tốt cho sức khỏe của bạn. Điều này có thể dẫn đến tình trạng tuột huyết áp, uể oải hay thậm chí là gây choáng váng. Hãy cho bản thân thêm thời gian để đón chào một ngày mới thay vì cứ mở mắt ra là nhảy cẫn lên như vậy. Nhưng điều này cũng không có nghĩa là cho bản thân thêm thời gian ngủ nướng.

Tú Ân 

Nguồn Shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI