4 bí quyết giúp Dương Mịch có làn da không tuổi

19/05/2019 - 06:30

PNO - Thật khó tin ở độ tuổi 33, Dương Mịch vẫn giữ được làn da trắng sáng, căng mịn như tuổi đôi mươi nhờ vào những bí quyết cực kì giản đơn.

Sau khi thông báo ly hôn với Lưu Khải Uy năm 2018, Dương Mịch có màn tái xuất vô cùng hoàn hảo kết đôi cùng nam tài tử Hoắc Kiến Hoa (ông xã của Lâm Tâm Như) trong tác phẩm Trúc mộng tình duyên, vừa công chiếu ngày 6/5 trong khung giờ vàng đài Hồ Nam. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa cặp đôi sau Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3Cuộc giải cứu đếm ngược.

4 bi quyet giup Duong Mich co lan da khong tuoi
Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch lần đầu nên duyên vợ chồng trong Trúc mộng tình duyên.

Lấy bối cảnh Thượng Hải thập niên năm 1920, sở hữu hai gương mặt đình đám làng phim ảnh Hoa ngữ: Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch, không khó để Trúc mộng tình duyên nhận được sự chú ý, phản hồi tích cực của khán giả. Với tỷ suất người xem hơn 0,7 % trong tập đầu lên sóng, chiếm giữ vị trí đầu bảng, dự báo bộ phim sẽ thành công rực rỡ trong thời gian tới.

4 bi quyet giup Duong Mich co lan da khong tuoi
Vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút của nàng Phó Hàm Quân do Dương Mịch thủ vai.

Đảm nhiệm vai nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang trong mình nhiệt huyết cháy bỏng của một kiến trúc sư trẻ tuổi, vận dụng tinh hoa văn hóa truyền thống Trung Hoa và những đổi mới trong văn hóa phương Tây để đưa kiến trúc nước nhà phát triển. Đây được xem là dự án truyền hình đầu tiên mà Dương Mịch đóng dưới bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc.

Ngoài khả năng nhập vai tốt bởi kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Dương Mịch còn khiến khán giả trầm trộ với làn da, sắc đẹp không tuổi giúp cô tỏa sáng trong từng khung hình. Cùng khám phá những bí quyết giúp nữ diễn viên nổi tiếng duy trì vẻ đẹp hoàn hảo.

4 bi quyet giup Duong Mich co lan da khong tuoi
Khán giả trầm trộ, ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi của bà mẹ một con.

Bổ sung độ ẩm cho cơ thể

Theo như Dương Mịch chia sẻ, da cô tương đối khô nên nữ diễn viên thường thực hiện nhiều lớp dưỡng ẩm. Ngoài sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thông thường hàng ngày, cô mang theo nhiều chai nước khi đi ra ngoài và uống nhiều nước khi có thời gian.

4 bi quyet giup Duong Mich co lan da khong tuoi
Bổ sung đủ nước cho cơ thể rất quan trong với da khô.

Việc bổ sung và uống nhiều nước giúp da giữ được độ ẩm. Đó cũng là lí do vì sao khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Real Man 2, Dương Mịch lại mang theo nhiều nước trong quá trình quay.

Sản phẩm bảo dưỡng thiết yếu

Ngoài nước, sữa và tinh chất dạng kem là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da cơ bản, có chứa các thành phần như làm trắng và chống lão hóa. Nó rất tốt cho làn da khi hấp thụ một cách nhanh chóng.

4 bi quyet giup Duong Mich co lan da khong tuoi
Cách chăm sóc da phù hợp giúp Dương Mịch tỏa sáng dù chỉ  trang điểm nhẹ khi tham gia các chương trình thực tế.

Điển hình như trong chương trình True man 2, nhóm sản xuất đưa ra yêu cầu các ngôi sao lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, Dương Mịch ngay lập tức chọn cho mình một chai dạng kem. Hơn thế, nữ minh tinh còn bật mí cho khán giả nên chọn các sản phẩm chăm sóc da theo mùa và không sử dụng trên 5 năm một loại sản phẩm bảo vệ da nào cả.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày thì chế độ ăn uống thông thường cũng rất quan trọng. Nữ diễn viên chia sẻ cô rất chú ý đến khẩu phần ăn và thường chọn những thực phẩm nhẹ nhàng, không no. Bữa sáng, Dương Mịch thường chọn ngũ cốc và sữa chua, giúp cơ thể không dung nạp nhiều calo không cần thiết nhưng vẫn đủ để lấp đầy dạ dày.

4 bi quyet giup Duong Mich co lan da khong tuoi
Ngoài sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, Dương Mịch còn rất chú trọng đến việc khỏe đẹp từ bên trong.

Hạn chế thức ăn chiên xào, không ăn nhiều cơm, đồng thời tăng cường uống nước trước bữa ăn để tạo cảm giác no.

Bong bóng chân

Nàng Phó Hàm Quân – Dương Mịch dù bận rộn đến đâu cũng đều dành thời gian cho việc chăm sóc da cẩn thận. Đặc biệt chú ý đến việc tẩy trang, rửa mặt, chăm sóc tóc, đắp mặt nạ cùng các động tác chuyển động đơn giản giúp phần bụng và eo thon gọn.

4 bi quyet giup Duong Mich co lan da khong tuoi
Cô nàng cũng chăm đắp mặt nạ kết hợp với kem dưỡng ẩm khi di chuyển bằng máy bay.

Quan trọng hơn, cô rất thích ngâm chân và mua một số bộ dụng cụ y học Trung Quốc như bong bóng chân để thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI