3 tháng thổi bay nám da CỰC NHANH bằng rau ngót

28/06/2016 - 07:26

PNO - 3 tháng vừa bôi vừa uống nước rau ngót, các vết nám trên mặt mình cứ mờ dần và gần như biến mất đến 70%.

Chào cả nhà,

Khi mình mang thai khoảng 6 tháng thì trên mặt bắt đầu xuất hiện các vết nám ở 2 bên gò má. Tuy không nhiều nhưng vì da mình rất trắng nên nhìn rất rõ các vết nám ấy.

Mình và mọi người cứ nghĩ, do mang thai thay đổi nội tiết nên mới vậy. Và cứ thế, mình hy vọng sau khi sinh vết nám sẽ tự biến mất.  

Nào ngờ, mình sinh con được 4 tháng rồi nhưng vết nám vẫn còn nguyên. Vụ nám da sau sinh này làm mình mệt mỏi quá. Mình đã lao vào nghiên cứu và thử nghiệm nhiều, chỉ không dám dùng kem trộn và kem không rõ nguồn gốc. Tất cả mỹ phẩm đặc trị của các hãng dường như vô tác dụng. Hoặc có thể mình chưa kiên nhẫn dùng tới lúc nó phát huy tác dụng...

3 thang thoi bay nam da CUC NHANH bang rau ngot
 
3 thang thoi bay nam da CUC NHANH bang rau ngot
 

Vì thế, khi đi làm trở lại, mình thấy cách hay nhất là make up, tone sẫm một chút và make up kỹ. Ngoài ra, tối về mình đắp mặt nạ rau củ bằng khoai tây và nước chanh nhưng cũng chẳng thuyên giảm nhiều.

Cho tới một lần, mình đọc trên mạng và thấy rau ngót cực tốt cho da và tiêu hóa bởi vì chúng chứa nhiều protein, phốt pho, canxi, vitamin C… Đặc biệt, nghe nói, nếu so với các loại hoa quả khác như: ổi, cam… rau ngót chứa nhiều vitamin C hơn hẳn.

Mà theo dõi các topic về trị nám, mình biết vitamin C là yếu tố cần thiết giúp chữa lành các vết thương và làm tăng sức đề kháng cho da. Do đó, mình nghĩ, nên dùng ngay thứ rau ngót phổ biến này trị nám xem sao. Vì nó thích hợp với người đang nuôi con nhỏ như mình.

3 thang thoi bay nam da CUC NHANH bang rau ngot
 
3 thang thoi bay nam da CUC NHANH bang rau ngot
 

Để chữa nám da bằng rau ngót, mình chuẩn bị gừng và nắm lá rau ngót. Sau khi đã rửa sạch mình cho cả 2 vào cối giã nhuyễn. Vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp này lên vùng da có nám. Cứ để hỗn hợp lưu lại trên da để khoảng 15 phút rồi rửa sạch da bằng nước lạnh.

Mình thoa mặt nạ rau ngót gừng 3 lần/tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, có hôm mình lấy rau ngót rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt. 

Mình dùng nước rau ngót này uống thay cho nước hàng ngày sẽ có tác dụng làm đẹp da.

3 thang thoi bay nam da CUC NHANH bang rau ngot
 

Cứ thế 3 tháng vừa bôi vừa uống nước rau ngót, các vết nám trên mặt mình cứ mờ dần và gần như biến mất đến 70%. Mình vui lắm và thích soi gương nhiều hơn. Làn da mình cũng săn chắc và mịn màng hơn. 

Bởi thế, nếu chị em nào đang bị nám, có thể thử áp dụng những biện pháp đơn giản như mình vừa áp dụng xem sao nhé. Vì chúng cũng an toàn không gây hại cho sức khỏe của bạn. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI