3 phương pháp thải độc cho da hiệu quả do môi trường bẩn

08/08/2018 - 14:30

PNO - Độc giả Minh Trang chia sẻ phương pháp thải độc cho da khi chị em liên tục tiếp xúc hoặc sinh sống tại nơi có môi trường ô nhiễm.

Độc giả Minh Trang sinh sống tại Vũng Tàu, không khí trong lành nên da khỏe, dễ chăm sóc. Sau khi thay đổi công việc để trở về nhà cách Vũng Tàu 40 km, nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy sản xuất và xe tải vận hành 24/24, đó là lý do da cô xuất hiện mụn ẩn, mụn viêm, da đen sạm. 

"Tôi dùng tay nặn mụn ẩn, ngày hôm sau mặt sưng, thâm dai dẳng. Tôi hiểu là do môi trường ô nhiễm và đau đầu nghĩ cách thải độc tố cho da", Minh Trang nói thêm.

3 phuong phap thai doc cho da hieu qua do moi truong ban
Độc giả Minh Trang với làn da nhiều mụn ẩn, thâm khi chưa áp dụng phương pháp thải độc cho da. 

Có thể bạn chưa biết, dịch vụ thải độc tố chì ở spa là  một loại dịch vụ vô thưởng vô phạt, không có tác dụng. Khi "tinh chất" màu trắng trong viên thải độc gặp nhiệt tự chuyển hoá thành màu đen khiến khách hàng lầm tưởng da tụ nhiều độc tố. Vì vậy, Minh Trang ưu tiên lựa chọn thải độc cho da theo phương pháp tự nhiên, thực hiện tại nhà vừa an toàn, tiết kiệm, vừa hiệu quả.

3 phương pháp thải độc da Minh Trang đã áp dụng tại nhà

Phương pháp 1: Sử dụng than hoạt tính. Than hoạt tính hiểu nôm na là một dạng than tre được đốt ở nhiệt độ 2.000°C, có cấu trúc phân tử cực nhỏ, có thể len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để hút độc tố. Có 2 dạng thải độc tố bằng than hoạt tính:

Đường uống: pha 1 muỗng than hoạt tính với 1 cốc nước lọc, khuấy đều và uống, khi uống vào than hoạt tính phát huy các công dụng là thải độc tố, loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, kháng khuẩn. 2 tuần uống 1 lần.

Nhược điểm: Bạn nào đang bị bệnh và điều trị bằng thuốc, khi sử dụng than sẽ làm mất công dụng của thuốc. Vụ "tai nạn" hi hữu đã xảy ra với nhiều chị em ở Mỹ bỗng dưng có bầu sau khi sử dụng sản phẩm chứa than hoạt tính bởi than làm mất tác dụng của thuốc tránh thai. 

3 phuong phap thai doc cho da hieu qua do moi truong ban
Sử dụng than hoạt tính thải độc cho da được nhiều chị em lựa chọn. 

Đường thoa: Hãy tưởng tượng mỗi hạt than hoạt tính là một cục nam châm mang điện tích âm, còn độc tố kim loại mang điện tích dương, khi thoa than hoạt tính lên da, lập tức các hạt than sẽ chui sâu vào lỗ chân lông hút hết kim loại nặng, độc tố cho da, trả lại cho bạn làn da sạch sẽ.

Nhược điểm: Than có cấu trúc nhỏ nên khi rửa mặt rất khó sạch, không thể trôi hết 100%. Sau khi bạn dùng xong thấy da đen vì than còn mắc kẹt trong da. Bạn phải đợi từ 2-3 ngày sau than từ từ sạch hết.

3 phuong phap thai doc cho da hieu qua do moi truong ban
Kiên trì chăm sóc da giúp Minh Trang đang sở hữu làn da khỏe mạnh. 

Phương pháp 2: Sử dụng máy làm sạch da. Độc tố mang điện tích dương, thì máy hút các ion dương ra khỏi da mặt, kết quả là dù bạn có làm sạch như thế nào, bất chấp máy rửa mặt, khi dùng bông tẩy trang bỏ vào máy vẫn đen như thường.

Phương pháp 3: Xông hơi thải độc tố với hoa thảo mộc. Khi xông hơi khí huyết được lưu thông, đây là lý do khiến độc tố được thải ra ngoài. Da sẽ sáng, mềm, tẩy da chết dễ hơn, từ đó vết thâm mụn cũng dần sáng lên.

3 phuong phap thai doc cho da hieu qua do moi truong ban
Sở hữu làn da đẹp, mịn màng luôn là sự quan tâm của chị em phụ nữ. 

Độc giả Minh Trang 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI