3 cách giảm cân cho hiệu quả bất ngờ nhờ quả chanh tươi

26/12/2016 - 06:44

PNO - Với mùi vị thơm ngon, dễ uống, bạn sẽ rất dễ dàng để thưởng thức một cốc nước chanh tươi pha mật ong mỗi ngày để giảm cân nhanh chóng.

Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân được nhiều chị em lựa chọn nhất. Bởi phương pháp này vừa dễ thực hiện vừa tiết kiệm được chi phí mà lại vô cùng hiệu quả. Với quả chanh tươi, chị em có thể thực hiện nhiều cách giảm cân khác nhau. 

3 cach giam can cho hieu qua bat ngo nho qua chanh tuoi
 

1. Nước chanh tươi pha muối trắng

Uống nước chanh ấm pha muối hạt mỗi ngày là phương pháp giúp bạn loại trừ bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể một cách tự nhiên nhất. Nước chanh ấm pha muối hạt có tác dụng giúp da bạn đẹp hơn, ngăn ngừa mụn và thanh lọc cơ thể rất tốt.

3 cach giam can cho hieu qua bat ngo nho qua chanh tuoi
 

Chuẩn bị: 

1 quả chanh
1/3 thìa café muối hạt
1 cốc thủy tinh và 1 chiếc thìa để khuấy nước

Thực hiện: 

Vắt quả chanh vào cốc nước khoảng 300ml nước đun sôi để nguội. Sau đó, tiếp tục cho 1/3 thìa café muối hạt vào. Cuối cùng, bạn cho thêm một chút nước nóng vào cốc nước chanh vừa pha sao cho lượng nước trong cốc trở thành nước ấm thì dừng lại. 

Lưu ý: Nếu bạn cho nhiều nước nóng thì cốc nước chanh vừa pha của bạn sẽ có vị đắng. Bạn nhớ uống nước chanh muối ấm vào mỗi sáng trước ăn sáng 30 phút để đạt được hiệu quả cao.

2. Nước chanh tươi pha loãng

Thức uống này bạn có thể sử dụng thay nước lọc hàng ngày, nó rất tốt cho sức khỏe lại làm đẹp da và có tác dụng giảm béo hiệu quả.

3 cach giam can cho hieu qua bat ngo nho qua chanh tuoi
 

Chuẩn bị:

1 quả chanh
Nước lọc (nước ấm vào mùa đông, nước mát vào mùa hè)
Cốc thủy tinh và thìa khuấy

Thực hiện:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt kiệt quả chanh ra lấy nước cốt đó pha với lượng nước đã chuẩn bị. Khuẩy đều là có thể dùng được ngay. 

Lưu ý:

Không vì muốn cân nặng giảm nhanh chóng mà bạn pha thật nhiều chanh vào nước để uống mỗi lần. Như thế, nước chanh sẽ bị quá chua, không hề tốt cho dạ dày của bạn. Về lâu dài, bạn có thể mắc bệnh viêm loét dạ dày…

3. Nước chanh tươi pha mật ong

Với mùi vị thơm ngon, dễ uống, bạn sẽ rất dễ dàng để thưởng thức một cốc nước chanh tươi pha mật ong mỗi ngày để giảm cân nhanh chóng. 

3 cach giam can cho hieu qua bat ngo nho qua chanh tuoi
 

Chuẩn bị: 

1 quả chanh tươi
2 thìa mật ong nhỏ
Cốc thủy tinh và thìa khuấy

Thực hiện:

Vắt nước cốt chanh vào cốc chứa 300ml nước ấm. Sau đó cho 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất rồi khuấy đều trước khi uống. 

Lưu ý:

Uống nước chanh pha với mật ong đều đặn vào lúc trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ để có hiệu quả giảm cân tốt nhất. Không vì nghĩ mật ong tốt mà bạn lạm dụng nó. Việc cho quá nhiều mật ong vào pha sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối với các vấn đề về huyết áp, tiểu đường…

Để các phương pháp giảm cân trên có hiệu quả nhanh chóng, bạn nên kết hợp với một chế độ luyện tập, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế ăn nhiều tinh bột, nhiều chất béo...  để có một cơ thể dẻo dai, vóc dáng thon thả và 1 làn da trắng hồng tự nhiên. 

Hạnh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI