3 cách biến tấu cho mái tóc đẹp tự nhiên

29/06/2017 - 19:00

PNO - Bạn sẽ tự tin hơn nếu có được mái tóc khoẻ, đẹp, phù hợp với khuôn mặt.

Mái tóc có vai trò quan trọng trong việc duy trì nét đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và tràn sức sống cho phái nữ

Mỗi người đều mang cho mình mái tóc riêng biệt và độc đáo. Bạn sẽ tự tin hơn nếu có được mái tóc khoẻ, đẹp, phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, vẫn có một số nhược điểm của tóc làm bạn mất tự tin với bản thân. Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích ưu điểm và nhược điểm giúp bạn có mái tóc bồng bềnh, quyến rũ.

Bạn thường đến các salon tóc để tạo kiểu như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm,… nhưng bạn quên rằng nó sẽ làm hư tóc của bạn. Hãy thử so sánh tóc trước và sau khi làm, mái tóc khỏe đẹp dường như đã bị hư tổn rất nhiều sau những lần tạo kiểu như thế.

Vì vậy, hãy phát huy tối đa điểm mạnh của mái tóc, chỉ nên biến tấu thêm một chút để có mái tóc đẹp. 

Với mái tóc xoăn tự nhiên

3 cach bien tau cho mai toc dep tu nhien
 

Diễn viên Hannah Packer tâm sự: “Trước đây tôi từng tạo rất nhiều kiểu cho mái tóc để bỏ đi mái tóc xoăn tự nhiên. Nhưng tôi cảm thấy mái tóc bị khô dần, làm tôi cảm thấy rất khó chịu. Từ đó, tôi quyết định để lại mái tóc xoăn tự nhiên, sau này tôi nhận ra nó trông rất phù hợp với khuôn mặt của tôi. Thả mái tóc xoăn bên cạnh chiếc khăn choàng là kiểu kết hợp rất độc đáo. Càng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc xoăn”.

Bạn đang sở hữu mái tóc xoăn? Hãy thử mặc chiếc áo choàng và thả tóc về 1 bên. Bạn sẽ trở nên quyến rũ là thường.

Hannah Packer chia sẻ cô thường dùng dầu phong lan để dưỡng tóc, tăng cường độ ẩm và giúp tóc bóng mượt. Sự pha trộn độc đáo giữa tinh dầu bưởi và hoa phong lan sẽ làm nổi bật lên màu tóc ngay cả khi tóc bị khô ráp.

Biến tấu với mái tóc dày

3 cach bien tau cho mai toc dep tu nhien
 

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dày, thì bạn quả thực rất may mắn. Hãy làm theo sự dẫn dắt của nhà tạo mẫu tóc Sasha Bar-Tur để phát huy tối đa điểm mạnh của mái tóc dày nhé!

Bạn sẽ trông ấn tượng hơn nếu làm cho tóc xoăn nhẹ, khi đó mái tóc tự nhiên càng trở nên bồng bềnh. Sasha Bar-Tur từng nói: "Tôi từng làm rất nhiều kiểu tóc, và tôi thật sư rất chán vì phải bỏ nhiều tiền và thời gian. Điều cuối cùng tôi  nhận ra, mái tóc tự nhiên là đẹp nhất. Quan trọng là bạn phải biết phát huy điểm mạnh để không làm tóc bị hư tổn”.

Vậy cuối cùng là nên làm gì với mái tóc dày? Hãy thử ủ tóc với muối biển và tinh dầu dưỡng tóc Aragan để giúp mái tóc của bạn thêm óng ả, mượt mà.

Làm gì với những lọn tóc đan xen, tách biệt hoặc xếp chồng lên nhau?

3 cach bien tau cho mai toc dep tu nhien
 

Nghe có vẻ lạ, nhưng nếu ai đang có mái tóc tự nhiên thế này thì đừng ngại ngần. Bởi rất nhiều người tự hào khi có được mái tóc như thế.

Lấy cảm hứng từ người quản lý tài khoản tên Olivia Galano, cô luôn khoe với mọi người về tóc và  biến tấu để làm mái tóc trông đẹp hơn như là cột tóc đuôi ngựa, trông rất rất hài hước và vui tươi.

Olivia Galano nói: "Kết cấu mái tóc của tôi lượn sóng và luôn khô ráp. Trước đây, tôi vô cùng khó chịu với mái tóc này, tôi từng ước giá như nó không nằm trên đầu mình và tôi đã bỏ rất nhiều thời gian để chăm chút cho mái tóc. Nhưng kết quả nhận lại là tóc tôi lại càng hư tổn nhiều hơn”.

Cuối cùng, cô tìm thử một số loại dầu dưỡng tóc và xịt tóc giúp lấy lại cân bằng cho mái tóc tự nhiên. Mỗi khi gội đầu xong, trước khi làm khô tóc, cô xịt nước dưỡng tóc vừa tạo độ xoăn, vừa làm tóc không bị khô. Sau đó, cô cảm thấy nó rất phù hợp cho tóc. Cô không cần tốn nhiều thời gian tại các salon mà vẫn có được một mái tóc hoàn hảo.

Uyên Nguyễn

Nguồn Popsugar
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI