1 chiếc váy trắng 3 cách mix nổi bần bật giữa ngày thu dịu nhẹ

23/08/2016 - 13:30

PNO - Chỉ với một chiếc váy trắng tinh khôi và dễ thương, bạn hoàn toàn có thể kết hợp và mix dễ dàng với những trang phục sau để trở thành cô nàng mùa thu xinh xắn nhất.

Nếu chưa sở hữu một chiếc váy màu trắng, thu này, bạn hãy sắm ngay trong tủ đồ của mình một chiếc váy màu này nhé. Bởi màu trắng thật đơn giản nhưng đôi khi lại hút hồn người đối diện bằng sự thanh thoát, tinh tế và luôn hợp thời.

Hơn nữa, nếu biết cách kết hợp, bạn sẽ trở thành những cô nàng thanh lịch như các tín đồ thời trang hoặc các ngôi sao trên thảm đỏ.

1 chiec vay trang 3 cach mix noi ban bat giua ngay thu diu nhe
 

Váy trắng là một màu đơn giản song không phải ai cũng mặc được. Tùy theo bạn có tông màu da như thế nào mà nên lựa chọn những màu như trắng sáng, trắng ngà khác nhau. Hơn nữa, bạn cũng cần chú ý kết hợp chiếc váy trắng này mix nhiều cách khác nhau để trở thành một cô nàng hoàn hỏa vào bất cứ dịp nào như khi đi dự tiệc hay khi tung tăng cuối tuần trên phố.
 
Váy trắng + áo da

Nếu như bạn muốn chiếc váy trắng của mình thêm nét sang trọng và cho cái nhìn sắc sảo, bạn có thể mix cùng chiếc áo khoác da màu đen.

1 chiec vay trang 3 cach mix noi ban bat giua ngay thu diu nhe
 

Theo đó, bạn cũng nên chọn sandal và túi xách màu đen để vừa nổi bật vừa tinh tế. Bên cạnh đó, trang phục này vẫn vô cùng thuận lợi và thoải mái với bạn.

Váy trắng + áo jean ngắn

Một chiếc váy trắng khi khoác lên cùng chiếc áo jean ngắn màu xanh sẽ cho bạn sự khỏe khoắn, tinh nghịch và giản dị. Bạn có thể tung tẩy đi chơi cuối tuần thật thoải mái.

1 chiec vay trang 3 cach mix noi ban bat giua ngay thu diu nhe
 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc túi xách và 1 đôi giày thể thao phù hợp. Khi quá nóng nực, bạn có thể tiện lợi buộc áo ngang eo hoặc thắt trên vai đều rất thời trang.

Váy trắng + áo khoác công sở

Khi đến công sở hoặc khi đi ra ngoài gặp khách hàng, bạn có thể dễ dàng mặc chiếc váy trắng yêu thích này và kết hợp mix chúng cùng chiếc áo khoác màu đen để tạo nên sự tương phản vô cùng thanh lịch mà vẫn ấn tượng.

1 chiec vay trang 3 cach mix noi ban bat giua ngay thu diu nhe
 

Bạn nên mix thêm cùng chiếc túi xách màu đen, 1 đôi giày cao gót và một chiếc kính mắt mèo sẽ giúp bạn đáng yêu và thanh lịch khi xuất hiện bất cứ đâu.

Hạ Trắng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI