PNO - Báo cáo nhanh của Trung tâm Quản lý Hạ tầng Kỹ thuật (Sở Xây dựng TPHCM) cho biết, toàn thành phố đêm qua chỉ ngập 38 điểm, trong đó ngập nặng nhất là 35cm.
Chia sẻ bài viết: |
Thanh nam 08-08-2020 12:01:14
Báo cáo sai sự thật
Qua 08-08-2020 11:23:48
Báo cáo ngày 7/8 thì đúng rồi. Có báo đem 6:8 đâu.
Cao Thái 08-08-2020 11:07:07
Bạn nghĩ gì về báo cáo này? Báo cáo cho cơ quan thẩm quyền cũng dùng phép nói giảm nói tránh nữa à. Trong khi báo chí đăng hình đầy ngập hết cả xe mà bảo ngập nặng nhất 35cm
Huyên 123 08-08-2020 07:25:51
Những báo cáo không sát với thực tế phải đưa vào là ko hoàn thành nhiệm vụ cắt thi đua khen thưởng
Quân 08-08-2020 03:43:44
Báo cho vui chứ mưa bão ai ra đường đâu mà báo
Uyên Vi 08-08-2020 02:19:51
Lạc giữa Sài Gòn.
"Sài Gòn mùa này phố cũng như sông."
Chỗ nào không ngập thì sẽ kẹt, không kẹt thì sẽ ngập. Có những nơi trước đây chưa thấy ngập bao giờ nay cũng ngập theo phong trào. Ngập bao la mênh mông thẳng cánh cò bay. Đứng ở Hòn Ngọc Viễn Đông mà cứ ngỡ mình đang ở đồng bằng Sông Cửu Long.
Thấy đường này ngập quá vòng đi đường khác dù xa hơn ai ngờ còn ngập hơn. Thấy chỗ này kẹt xe dữ quá cố gắng luồn lách đủ các thể loại chạy qua chỗ khác ai ngờ còn kẹt hơn. Xe nối đuôi xe cả km không hề có một chút nhúc nhích. Có một sự hối hận không hề nhẹ vì đã trót lựa chọn con đường không có khả năng quay đầu lại. Thế nên người ta cứ bảo nên hài lòng với hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ quả không sai.
Có đoạn thấy hàng loạt xe quay đầu không hiểu lý do vì sao. Chạy thêm một đoạn thấy đường bỗng biến thành sông, xe chết máy nối đuôi nhau như tàu thuyền xếp hàng chờ vào bến cảng.
Vừa tăng ga vừa giữ thắng đơ hết cả tay, gồng mình căng thẳng như lao mình ra chiến trận. Tay ga giống như sinh mệnh, nới lỏng hay bất cẩn buông tay là xác định xuống xe dắt bộ đi làm giàu cho mấy tiệm sửa xe luôn, mà còn phải xếp hàng chờ nữa vì xe hư thì full như nấm mọc sau mưa.
Quyết định cất đôi giày thể thao mới giặt vào cốp xe ngay từ lúc bắt đầu vào đoạn ngập, cố gắng tổng hợp kinh nghiệm + phán đoán bằng trực giác đoạn nào khả thi có khả năng đưa người và xe qua được (chứ xe đi mà người ở lại thì buồn lắm, mà xe ở lại người ra đi thì còn buồn hơn :"). Can đảm và sáng suốt để đưa ra quyết định leo lề quay đầu là bờ trước khi quá muộn.
Vừa chạy vừa run vừa phó mặc cho may rủi, cố gắng sử dụng ngôn ngữ cơ thể thay cho còi đèn năn nỉ mấy anh mấy chị mấy cô mấy bác né dùm em ra chứ em mà dừng lại là xe em chết máy, mà chân em ngắn quá lỡ chới với chống xuống "dòng sông" dưới kia biết đâu không may trúng phải ổ voi ổ gà hay hố ga tử thần nữa là xác định không còn thấy người với xe đâu luôn.
Loay hoay vận dụng hết kỹ năng sinh tồn + chút IQ có hạn bị lệch lạc về phương hướng + đánh cược với số phận chạy tám chục vòng đủ mọi ngõ ngách mới về được đến nhà. Có lúc đích đến đã ở ngay trước mặt thế mà nước ngập và ách tắc giao thông nhẫn tâm chia cắt đường về trong tuyệt vọng, đành ngậm ngùi quay đầu cho nhau lối đi riêng.
Về được đến nhà xe suýt mấy lần chết máy, quần áo ướt sũng, nhà còn cúp điện cúp luôn wifi.
Dẫu sao thấy mình vẫn còn may mắn hơn dòng người đang còn mãi loay hoay đầy bất lực trong mớ hỗn độn và những hiểm nguy tiềm ẩn ngoài kia.
Sài gòn một chiều tan tầm mưa tầm tã, cả Người, Xe và Nước đều có một điểm chung đó là: Không có lối thoát!
Cứ ngỡ mình đi xa lắm rồi ai ngờ loanh quanh một hồi cũng mỏi mệt quay trở lại nơi xuất phát.
Lênh đênh mãi rồi quay đầu nhìn lại thấy mình vẫn còn lênh đênh.
Mưa vẫn mưa bay người vẫn loay hoay.
Sớm mai bình yên nào đó tui mong được nghe ai đó hát bài Sài Gòn mùa này vắng những cơn mưa chứ không muốn ca bài Quê em mùa nước lũ đâu nha Sài Gòn. :")
Lê Thanh 07-08-2020 22:19:04
Các nhà quản lý lúc mưa to đang ơ trong nhà nên khi đi kiểm tra chỉ có vậy thôi
Ab 07-08-2020 21:06:13
Đinh Bộ Lĩnh ngập nửa xe nhé ad
Bùi Quang Minh 07-08-2020 19:15:58
Hahahah, báo cáo đc viết lúc đang ngồi trên cafe tòa nhà Bitexco
Việc các bên liên quan cho người lên thực thể thuộc chủ quyền của Việt Nam mà không được sự cho phép của Việt Nam là hành vi xâm phạm chủ quyền.
Nhóm đối tượng có hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng hơn 10kg ma túy cùng nhiều tài liệu, vật dụng có liên quan được công an Quảng Bình bắt giữ.
Chiều 28/3, Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa phá thành công chuyên án “Đấu tranh chống hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng internet”.
Hơn 20 năm qua, giáo sư Hattori Tadashi đã mang lại ánh sáng cho hàng chục ngàn bệnh nhân nghèo mắc bệnh về mắt.
Dự án đường bờ nam sông Trà Khúc khiến nhiều lãnh đạo xuất thân từ Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi bị bắt. Dự án này đã có rất nhiều sai phạm.
Đây là chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường tại hội nghị triển khai nhiệm vụ, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông ngày 28/3.
Công an TPHCM phát hiện 1 nhà hàng có 50 - 100 tiếp viên túc trực bán dâm, và có nhiều nam thanh niên sẵn sàng "chiều" các phụ nữ lớn tuổi.
Bà Bùi Thị Hoài Anh – Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân bị bắt tạm giam vì có dấu hiệu lừa đảo.
Người dân phản ánh bò mới cấp 1 ngày cho một hộ nghèo đã chết. Số còn lại toàn bò gầy ít ăn cỏ, chỉ thích ăn bột.
Một số bị cáo thuộc Ngân hàng SCB đã kiên quyết dừng hành vi sai phạm, quyết định nghỉ việc, mong hội đồng xét xử khoan hồng giảm nhẹ hình phạt.
2 đối tượng quốc tịch Trung Quốc bị bắt giữ khi đang tổ chức cho 21 công dân Việt Nam xuất cảnh sang Lào.
Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhiều màu sắc được bán trước cổng trường, nhiều học sinh có biểu hiện buồn nôn, tức ngực... nghi ngộ độc.
Các đối tượng sử dụng 4 số điện thoại giả danh PGĐ Công an tỉnh Trà Vinh Trần Hồng Minh gọi đến một số tổ chức, cá nhân để lừa đảo.
Luật sư đề nghị miễn hình phạt cho ông Lưu Quốc Thắng, người đã từng gửi 39 báo cáo, 13 văn bản cảnh báo sai phạm hoạt động cho vay của SCB.
Sáng 28/3, CSGT TP Hà Nội ra quân xử lý các trường hợp xe chở hàng cồng kềnh, vượt quá giới hạn quy định tại khu vực ngã ba Ba La.
Bằng thủ đoạn gian dối, đối tượng Thắng đã lừa đảo chiếm đoạt gần 1.000 lượng vàng (tương đương hơn 35 tỉ đồng) của nhiều người.
TPHCM vừa có cuộc họp về điều chỉnh quy hoạch, kế hoạch thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ, cầu Thủ Thiêm 4 và Vành đai 4.
Lực lượng tham gia trực tại hàng loạt điểm chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam bị quên không hỗ trợ chế độ.