Đêm nhạc định kỳ hàng năm cho Duy Nhân

18/11/2014 - 23:18

PNO - PNO - Kể từ ngày phát hiện lâm trọng bệnh, diễn viên - người mẫu Duy Nhân đã nhận được nhiều sự sẻ chia của các anh chị em nghệ sĩ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đàm Vĩnh Hưng dù bận thực hiện liveshow riêng vẫn đứng ra cùng bạn bè tổ chức một đêm nhạc quyên góp cho Duy Nhân.

Với chủ đề (Trùng tên với chương trình của Lệ Quyên ở Không Tên), chương trình quy tụ sự tham gia của nhiều ca sĩ như Kim Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Đức Tuấn, Phương Vy, Văn Mai Hương… Đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ đảm trách dàn dựng chương trình.

Ngoài Duy Nhân với căn bệnh ung thư máu, chương trình cũng sẽ quyên góp cho nghệ sĩ cải lương Vũ Phong bị ung thư gan. Tuy nhiên, không giống như các chương trình khác, theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, chương trình dự kiến sẽ thực hiện định kỳ mỗi năm với tần suất hai lần - một vào dịp cuối năm và một trước ngày giỗ tổ ngành sân khấu.

Việc tổ chức định kỳ là để giúp duy trì nguồn kinh phí chữa trị cho hai nghệ sĩ trên và có thể là những nghệ sĩ mắc bệnh hiểm nghèo khác, vì đây là những căn bệnh thuộc dạng phải “chiến đấu trường kỳ”, không trị dứt được trong một thời gian ngắn, mà kinh phí chữa trị thì khá lớn. “Đây là tâm huyết của các anh em nghệ sĩ và bạn bè, muốn chia sẻ với các nghệ sĩ đang gặp khó khăn”, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết.

Trước đó, nhiều chương trình quyên góp, đêm nhạc đã diễn ra nhằm giúp đỡ Duy Nhân, đã chia sẻ phần nào gánh nặng về viện phí với anh. Mới nhất là đêm nhạc tại phòng trà Không Tên tối 18/11 với sự tham gia của Phương Thanh, Lệ Quyên, Quang Linh, Lý Hải, Hiền Thục, Uyên Linh.

Tình nghệ sĩ sẽ diễn ra vào tối 20/11 tại phòng trà Đồng Dao.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI