Dân Cần Giờ chưa thể về nhà do thời tiết phức tạp

07/11/2013 - 12:43

PNO - PNO – Để đảm bảo an toàn cho người dân, phía chính quyền địa phương huyện Cần Giờ (TP.HCM) yêu cầu người dân tiếp tục tạm lánh tại các khu vực an toàn cho đến khi áp thấp nhiệt đới tan dần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dan Can Gio chua the ve nha do thoi tiet phuc tap

Dan Can Gio chua the ve nha do thoi tiet phuc tap

Dan Can Gio chua the ve nha do thoi tiet phuc tap

Dan Can Gio chua the ve nha do thoi tiet phuc tap

Người dân huyện Cần Giờ vẫn tiếp tục tạm lánh ở các công trình kiên cố như trường học, nhà văn hóa, trụ sở cơ quan nhà nước.

Mặc dù áp thấp nhiệt đới không chuyển thành bão số 13 nhưng tại các khu vực ven biển Nam Trung Bộ và Nam Bộ, xảy ra hiện tượng mưa lớn kéo dài.

Trên địa bàn TP.HCM, đến trưa ngày 7/11, trời vẫn đổ mưa. Đặc biệt, tại khu vực ven biển Cần Giờ, mưa lớn kéo dài liên tục từ chiều qua (6/11) đến trưa nay (7/11).

Tại các nhà văn hóa, trường học của huyện Cần Giờ, đến sáng nay có gần 4.000 người dân đang tạm trú bão vẫn chưa thể về nhà. Do thời tiết vẫn khá phức tạp, mưa lớn và có gió giật mạnh, nên để đảm bảo an toàn cho người dân, phía chính quyền địa phương yêu cầu người dân tiếp tục tạm lánh tại các khu vực an toàn cho đến khi áp thấp nhiệt đới tan dần. Trong thời gian tạm lánh bão, chính quyền địa phương tiếp tục hỗ trợ lương thực và vật dụng sinh hoạt cho người dân.

Tại các quận huyện khác trên địa bàn TP.HCM, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn trên diện rộng, nên sáng nay (7/11) hàng ngàn người dân đã phải “bì bõm” trong nước để đi làm. Nước ngập diện rộng ở hầu hết các cung đường trong TP.HCM. Nhiều đoạn nước ngập hơn bánh xe, có đoạn nước ngập quá sâu khiến nhiều người không dám đi qua.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI