Đám cưới hạnh phúc tuổi “xế chiều”

20/06/2013 - 16:05

PNO - PNO - Lễ cưới đơn giản nhưng đầy đủ nghi thức của cặp đôi tuổi “xế chiều” Phyllis Cook (85 tuổi) và chú rể John Plommer (86 tuổi) vừa diễn ra trong khung cảnh đầm ấm tại một nhà thờ nhỏ ở Canterbury, Australia.

Dam cuoi hanh phuc tuoi “xe chieu”

Chú rể John và cô dâu Phyllis hạnh phúc bên nhau tại lễ cưới - Ảnh: SWNS

Đây là lễ cưới đầu tiên của cụ bà Phyllis, dù trước đây cụ từng có người yêu, nhưng hai người chỉ sống chung chứ không thể tổ chức hôn lễ vì vấp phải rào cản từ gia đình. Năm 2008, người yêu cụ qua đời còn cụ chuyển đến sống ở Viện dưỡng lão.

Cụ ông John đã có hai đời vợ, vợ sau qua đời năm trước rồi cụ cũng chuyển đến Viện dưỡng lão. Tại đây, duyên phận đã đưa hai cụ đến với nhau. Sau nhiều lần trò chuyện, kết thân cụ John đã ngỏ lời yêu với cụ Phyllis đúng vào Lễ giáng sinh năm 2012.

Hôn lễ của hai cụ vừa được tổ chức cuối tuần qua, cô dâu trong trang phục sơ mi đơn giản hạnh phúc sánh bước bên chú rể trước sự chứng kiến của 23 khách mời. Tất cả mọi người đều thấy được nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của hai cụ.

Hiện hai cụ đang tận hưởng tuần trăng mật tại xứ Wales.

Cụ ông John chia sẻ: “Giờ đây tôi và cô ấy sẽ chăm sóc cho nhau, hôn lễ mang đến cho chúng tôi hạnh phúc”.

Cụ bà Phyllis tâm sự: “Chúng tôi biết mình không còn trẻ, nhưng từ bây giờ chúng tôi sẽ bên nhau dù ở bất cứ đâu”.

Là một trong những khách mời tại lễ cưới, anh Geoff (48 tuổi) con trai cụ John bày tỏ: “Tất cả mọi người đều hạnh phúc khi nghe tin ba tôi muốn tổ chức hôn lễ. Ba tôi từng ví von cụ bà Phyllis là món quà tuyệt nhất mà ông ấy có được”.

THUỲ NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI