Đâm chết bạn gái rồi tự tử bất thành

24/09/2015 - 12:05

PNO - Mâu thuẫn với bạn gái, Hải đã đâm chết chị này. Em gái nạn nhân lao vào can ngăn, Hải đâm trọng thương rồi tự vẫn nhưng không thành.

Ngày 23/9, theo thông tin từ công an huyện Hóc Môn cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng làm một người tử vong, hai người thương tích nhẹ. Nạn nhân xấu số là chị H, 27 tuổi, quê Đắc Lắc, đã tử vong.

Dam chet ban gai roi tu tu bat thanh
Hình minh họa

Đối tượng gây án là Lương Văn Hải, 23 tuổi, quê Đắc Lắc, đang được điều trị tại bệnh viện trong sự giám sát chặt chẽ của cơ quan CSĐT. Được biết, sau khi sát hại chị H. và gây thương tích cho một nạn nhân khác, Hải đã tự tử nhưng bất thành.

Sự việc diễn ra tại một xưởng may công nghiệp ở ấp Mỹ Hòa, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu được biết, Hải và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Cả hai người đều là công nhân cả một xưởng may gia công trên địa bàn.

Chiều ngày 21/9, Hải và chị H. bất đồng quan điểm dẫn đến cự cãi với nhau. Nghĩ bạn gái “mất nết”, tức giận, Hải dùng dao đâm chị H một nhát làm chị này gục ngay tại chỗ.

Có mặt gần đó, em gái chị H. lao vào can ngăn nhưng bị Hải dùng dao gây thương tích nhẹ. Sau khi gây án, Hải dùng dao tự cắt vào cổ mình nhưng được mọi người phát hiện đem đi cấp cứu.

Chị H. cũng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã không thể qua khỏi vì mất nhiều máu và vết thương trúng vào vùng nguy hiểm. Em hái chị H. cũng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã xuất viện do vết thương không quá nặng.

Hiện tại, Lương Văn Hải đang được điều trị tại bệnh viện trong sự giám sát chặt chẽ của công an. Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục điều tra làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI