Đài Loan sáng tạo trò chơi gắp thú ‘nóng bỏng mắt’

27/12/2017 - 15:00

PNO - Những cô người mẫu mặc bikini nóng bỏng ngồi bên trong máy gắp thú, tại một trung tâm trò chơi ở Đài Loan, Trung Quốc, khiến người chơi đỏ cả mặt và khó thể nào tập trung.

Máy gắp thú là trò chơi rất phổ biến ở Đài Loan; một số cửa hàng thậm chí mở cửa 24/7 để mọi người thử tài điều khiển và vận may.

Tuy nhiên, giữa thị trường xem chừng đã bão hòa, một trung tâm trò chơi tại thành phố Đài Nam quyết định tung ra chiến lược kinh doanh mới gây nhiều sự chú ý.

Dai Loan sang tao tro choi gap thu ‘nong bong mat’
Bốn chiếc máy gắp thú kỳ lạ thu hút rất nhiều sự chú ý của quan khách và giới truyền thông.

Monmonda, được cho là trung tâm gắp thú lớn nhất ở miền nam Đài Loan, đánh dấu sự ra mắt chính thức vào ngày 5/12 bằng bốn chiếc máy đặc biệt, có người mẫu thật ngồi bên trong.

Mánh lới quảng cáo này thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông, như có thể thấy trong đoạn video đăng tải lên trang Facebook của Monmonda.

 

Bận áo tắm giữa đám thú bông mềm mại, những cô gái tạo dáng đầy quyến rũ trước ống kính máy ảnh và người chơi.

Tuy nhiên, nỗ lực quảng cáo này nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng bất bình trên mạng xã hội.

Theo SoraNews24, một số nhận xét ghi: "Điều này chẳng khác nào ví von phụ nữ như đồ vật”, “Tôi cảm thấy khó chịu khi xem những hình ảnh này” và “Trẻ con nghĩ gì khi nhìn thấy họ?”

Dai Loan sang tao tro choi gap thu ‘nong bong mat’
Nhiều ý kiến bày tỏ bất bình về loại hình trò chơi mang tính "người lớn" này.

Trang SoraNews24 nói thêm rằng công ty đã đăng một lời xin lỗi, trong đó ghi: "Từ bây giờ chúng tôi sẽ xem xét lại các tiêu chuẩn marketing trong những sự kiện tiếp theo”.

Linh La (Theo Stomp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI