Crop top xinh cho ngày hè

22/06/2014 - 20:10

PNO - PNO - Một chiếc crop top xinh xắn mang lại cho bạn gái sự trẻ trung, xinh xắn và hấp dẫn. Nhưng chẳng phải ai cũng biết cách lựa chọn crop top cho phụ hợp với dáng mình. Bí quyết mặc đẹp chiếc áo nhỏ nhắn này nằm ở độ dài áo,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chọn độ dài cho áo

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc chọn áo crop top đó chính là độ dài phù hợp với dáng người. Những phong cách khác nhau phù hợp với những dáng người khác nhau. Thông thường đuôi áo ôm ngang eo là thích hợp nhất.

Crop top xinh cho ngay he

Áo ôm eo trên

Một trong những cách dễ nhất nhưng hiệu quả nhất đó chính là chọn áo ngắn với quần lưng cao. Sự phối hợp này tạo điểm nhấn cho phần eo và làm nên nét duyên dáng cho người mặc.

 Crop top xinh cho ngay he

 Phong cách cổ điển

Bạn có thể chọn mặc áo crop top với chân váy mang phong cách cổ điển. Đây cũng là sự phối hợp được nhiều cô nàng công sở lựa chọn.

 Crop top xinh cho ngay he

Phối hợp cân đối

Phối hợp crop top cân đối với các trang phục khác cũng là một bí quyết giúp bạn duyên dáng. Những chiếc áo crop top rộng vừa phải sẽ rất thích hợp với váy bút chì hoặc quần ống rộng. Còn áo crop top rộng nhiều sẽ thích hợp với những chiếc quần ôm gọn.

 Crop top xinh cho ngay he

 “Tốt khoe, xấu che”

Bạn cảm thấy tự hào về một điểm nào đó trên cơ thể và muốn khoe với mọi người. Nếu bạn muốn “khoe” phần bụng thon, hãy chọn một chiếc áo crop top ngắn. Nhưng bạn muốn nếu cánh tay là điểm nhấn, hãy chọn một chiếc áo tay ngắn. Hãy thử tất cả những phong cách để chọn cho mình phong cách phù hợp nhất.

Crop top xinh cho ngay he

Cẩm Nhung (Theo Allwomenstalk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI