Công nhân quét rác tá hỏa phát hiện tài xế chết gục trong ô tô

28/06/2015 - 16:24

PNO - PN - Khoảng 9g sáng nay (28/6), một công nhân quét rác đã phát hiện người đàn ông gục chết trong chiếc ô tô đỗ gần cổng chùa Vạn Niên, phường Xuân La, Q. Tây Hồ (Hà Nội).

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo chị Nguyễn Thị H., người phát hiện thi thể, trong khi đang quét rác ở khu vực Hồ Tây thì thấy chiếc xê ô tô BKS 29A… đỗ gần cồng chùa Vạn Niên rất lâu không chịu rời đi.

Cong nhan quet rac ta hoa phat hien tai xe chet guc trong o to

Chị H. đã tiến lại gần chiếc xe ô tô để bảo tài xế rời đi nhưng không thấy ai trong xe nói gì. Trên xe vẫn nổ máy và có tiếng nhạc.

Cố gắng quan sát vào phía trong xe, chị H. phát hiện tài xế đã chết gục đầu xuống trong xe. Hoảng sợ, chị đã hô hoán và thông báo sự việc với công an phường Xuân La. Cùng lúc đó, theo số điện thoại tìm được trong bức thư người đàn ông tử vong để lại, người dân đã gọi gia đình đến hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, công an phường Xuân La, quận Tây Hồ đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Quang Phong (SN 1988 ở phố Hàng Vôi, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội). Được biết, anh Phong đã có vợ và một người con trai được gần 4 tuổi.

TRẦN KHÁNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI