Công an thật vào nhà nghỉ tóm cổ công an 'dỏm'

26/09/2014 - 14:38

PNO - PNO – Kiếm được bộ sắc phục công an, hai đối tượng giả danh cán bộ công an tỉnh mò vào các nhà nghỉ… phạt tiền.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong an that vao nha nghi tom co cong an 'dom'

Cong an that vao nha nghi tom co cong an 'dom'

Hai công an "dỏm" Hùng và Tú cùng tang vật vụ án.

Chiều 26/9, đại tá Lê Xuân Điệp - Trưởng Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với hai đối tượng Phan Bá Hùng (SN 1958, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) và Nguyễn Văn Tú (SN 1980, ở xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Thời gian gần đây, Công an huyện Yên Thành thường xuyên nhận được tin báo của các chủ nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn huyện về hai đối tượng tự xưng là cán bộ Công an tỉnh Nghệ An về địa phương đến để “kiểm tra hành chính” và lập biên bản phạt các nhà nghỉ nếu có vi phạm.

Nhận thấy đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, ảnh đến uy tín của ngành, Công an huyện Yên Thành đã cử ngay các trinh sát dày dạn kinh nghiệm nhanh chóng xác minh sự việc.

Đến khoảng 23 giờ tối 25/9/2014, khi các trinh sát đang mật phục thì phát hiện hai đối tượng mặc sắc phục công an, mang theo còng số 8 đến nhà nghỉ Mai Tuyết ở xã Công Thành, huyện Yên Thành để “kiểm tra”.

Tại đây, hai đối tượng Hùng và Tú tự xưng mình là cán bộ thuộc phòng PC45 Công an tỉnh Nghệ An. Khi hai kẻ giả danh công an đang tiến hành “xử phạt” chủ khách sạn và khách thuê phòng, các trinh sát của Công an huyện Yên Thành liền ập vào tóm gọn.

Khám xét tại chỗ, Công an huyện Yên Thành thu giữ 9,6 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ quần áo sắc phục ngành công an, 1 chiếc còng số 8 và còi của công an.

Tại trụ sở Công an huyện Yên Thành, hai đối tượng Hùng và Tú đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI