Công an Bình Dương đang nhận hàng ngàn đơn tố giác liên quan các dự án bất động sản

12/08/2022 - 18:38

PNO - Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Công an tỉnh đang nhận hàng nghìn đơn tố giác liên quan các dự án bất động sản

Theo đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương, trong thời gian qua, công an tỉnh đã khởi tố 15 vụ án liên quan đến bất động sản, khởi tố và bắt tạm giam nhiều lãnh đạo công ty kinh doanh bất động sản về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Số tiền mà các bị can chiếm đoạt của khách hàng là rất lớn, có công ty chiếm đoạt của khách hàng lên đến hơn 160 tỉ đồng.

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc công an tỉnh Bình Dương 
Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc công an tỉnh Bình Dương 

Việc khách hàng bị lừa thông qua hình thức giao dịch bất động sản tại các dự án "ma" là do người dân chủ quan, thiếu hiểu biết và không tìm hiểu kĩ về pháp lý dự án khi xuống tiền để mua. 

Đại tá Trần Văn Chính mong muốn các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về các vấn đề liên quan đến bất động sản trên toàn tỉnh, nhất là các dự án để người dân biết và tránh đầu tư vào các dự án "ma". Ngoài ra, Đại tá Chính cho biết, hiện tại, công an tỉnh đang nhận hàng nghìn đơn thư tố giác về vấn đề liên quan đến các dự án bất động sản trên toàn tỉnh. Công an địa phương đang vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ các nội dung trong đơn thư tố giác để có hướng xử lý.

Phạm Diện

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI