Con nghiện đánh bà nội chấn thương sọ não, 2 cháu hôn mê

23/04/2014 - 21:44

PNO - PNO - Một con nghiện đã bị người dân vây bắt sau khi dùng hung khí đánh bà nội và hai cháu ruột của mình bất tỉnh trên vũng máu.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công an quận 10 hiện đang tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Quốc Huy (28 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) do có hành vi đánh 3 người thân trong gia đình nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Con nghien danh ba noi chan thuong so nao, 2 chau hon me

Do tên Huy còn phê thuốc nên công an phải còng tay để y khỏi giãy giụa

Con nghien danh ba noi chan thuong so nao, 2 chau hon me

Hiện trường vụ việc

Con nghien danh ba noi chan thuong so nao, 2 chau hon me

Cháu Thành đang được cấp cứu tại bệnh viện

Các nạn nhân Nguyễn Thị Tuyết (70 tuổi, bà nội Huy) bị chấn thương sọ não, Ngô Thị Như Ý (12 tuổi, cháu ruột Huy) bị chấn thương đầu, máu tụ ngoài màng cứng, Ngô Minh Thành (7 tuổi, em trai Như Ý) bị đa chấn thương, gãy cổ. Tất cả các nạn nhân đã chuyển vào phòng mổ.

Các bác sĩ hiện đang theo dõi các ca này, trong đó bà Tuyết bị nặng nhất.

Trưa 23/4, hai cháu Thành và Như Ý sau khi đi học về, ăn cơm, đang ngồi chơi với bà nội thì Huy về nhà trong tình trạng say ma túy, lớn tiếng với bà nội rồi bất ngờ dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu bà cùng hai cháu ruột của mình. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đến đập cửa thì Huy bung chạy nhưng bị quần chúng bắt giữ, giao công an.

Các nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy, riêng Huy vẫn còn phê ma túy khi được áp giải về trụ sở công an phường nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai trong buổi chiều.

Bà Nguyễn Thị Tư, sống gần nhà Huy cho biết, Huy là kẻ nghiện ngập nên mọi người ngại tiếp xúc. Khi Huy đánh bà nội, nhà đóng cửa nên không ai kịp nhào vào can ngăn. “Với lại, chúng tôi cũng không dám vào vì biết đâu nó bị bệnh gì thì sao?”, bà Tư hãi hùng kể.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI