Con gái Trương Ngọc Ánh phụ mẹ tặng quà Giáng sinh cho trẻ nghèo

21/12/2014 - 14:04

PNO - PNO - Hai mẹ con nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã cùng thực hiện chương trình trao quà từ thiện cho 200 em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, hiện sống tại các mái ấm, trung tâm, nhà mở Phan Sinh, Truyền Tin, Bình An, Bình Triệu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Con gai Truong Ngoc Anh phu me tang qua Giang sinh cho tre ngheo

Giáng sinh đang đến nhưng không phải ai cũng có thể tận hưởng không khí đó một cách trọn vẹn. Muốn tập cho con gái biết cách sẻ chia cùng những mảnh đời kém may mắn hơn mình, Trương Ngọc Ánh đã đưa con gái Bảo Tiên đến một khu giải trí để tặng quà Giáng sinh cho các trẻ em mồ côi.

Con gai Truong Ngoc Anh phu me tang qua Giang sinh cho tre ngheo

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Từ thiện là công việc tôi vẫn thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua. Việc trích doanh thu củaHương ga để thực hiện các chương trình từ thiện là muốn chia sẻ rằng, làm phim để kinh doanh và thu lợi nhuận, nhưng chúng tôi muốn sử dụng lợi nhuận ấy vào những việc làm ý nghĩa - sản xuất phim mới và làm công tác xã hội. Chúng tôi hy vọng những phim sau doanh thu sẽ cao hơn, chúng tôi sẽ làm được các chương trình từ thiện dài hơi hơn”.

Con gai Truong Ngoc Anh phu me tang qua Giang sinh cho tre ngheo

Đây là lần đầu bé Bảo Tiên cùng mẹ tham gia chuyến từ thiện. Bảo Tiên khá dạn dĩ, khéo léo phụ mẹ xếp và trao quà cho các bạn nhỏ. Bảo Tiên hào hứng cho biết: "Con rất thích được đi chơi cùng mẹ, nhất là đi trao quà. Tặng quà cho mấy bạn rồi mấy đứa cùng ăn bánh chung rất là vui”.

Bảo Tiên đang là học sinh một trường quốc tế. Cô bé xinh xắn, đáng yêu và rất giống ba Trần Bảo Sơn. Cô bé là người rất tình cảm, biết chia sẻ với người khác. Cô bé luôn muốn được đi cùng trong những hoạt động từ thiện của cha mẹ. “Đây là thiên hướng tự nhiên và chúng tôi đều mong muốn con gái mình giữ được những điều tốt đẹp này”, Trương Ngọc Ánh nói.

Trương Ngọc Ánh đang chuẩn bị cho việc sản xuất bộ phim mới. Cô sẽ sang châu Âu để khảo sát bối cảnh cho bộ phim Im wanted, dự án phim 4 triệu USD do công ty TNA Entertainments sản xuất.

LAM KHÁNH
Ảnh: PHONG LÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI