Cởi hở nhanh hơn Ngọc Trinh, Ngọc Anh vẫn chưa nổi

17/12/2015 - 06:54

PNO - Có lẽ, cô nàng cần một phép màu hay một vận may nào đó mới mong lên tầm sự nghiệp!

Trên trang Instagram cá nhân của mình, người đẹp Vũ Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 có chia sẻ một vài hình ảnh khá "nhạy cảm" với bạn trai của mình, nam người mẫu điển trai Hữu Vi.

Không giấu diếm chuyện đời tư như những người đẹp khác, cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm cùng nhau. Thậm chí, trong những bức hình nóng bỏng được chia sẻ, cô và bạn trai còn không mặc đồ, ôm nhau trên giường ở tư thế khá nhạy cảm.

Chia sẻ về những bức hình này, Ngọc Anh cho biết: "Chuyện tình yêu trai gái của những người trưởng thành là điều bình thường. Tôi không muốn chỉ vì 2-3 tấm hình như thế lại bị bóp méo sai mục đích và ảnh hưởng đến nhiều người khác". Cô cũng không bình luận vì cho rằng đây là chuyện riêng tư, hơn nữa tài khoản của cô cũng bị mất từ lâu.

Coi ho nhanh hon Ngoc Trinh, Ngoc Anh van chua noi
Bức hình nóng bỏng được chia sẻ, cô và bạn trai còn không mặc đồ, ôm nhau trên giường ở tư thế khá nhạy cảm.

Những hình ảnh mới nhất không ngoại trừ là những chiêu trò của người đẹp này khi suốt thời gian qua, cô là cái tên được nhắc đến với rất nhiều lùm xùm khoe thân.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Ngọc Anh bắt đầu được chú ý khi đóng cặp với Trần Bảo Sơn trong bộ phim "Quyên". Sự thân thiết của hai người cũng khiến dư luận nghi ngờ về chuyện phim giả tình thật.

Ở thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Anh sở hữu vòng một khá khiêm tốn vì thế khi xuất hiện với vòng một gợi cảm, cô không ngần ngại thừa nhận chuyện mình đã nhờ dao kéo tôn tạo lại đôi gò bồng đảo này để có thể gợi cảm hơn.

Sau khi nâng cấp vòng một, Ngọc Anh thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục táo bạo khiến công chúng phải những phen "bỏng mắt" kèm chút lo lắng vì độ táo bạo của cô. Ngọc Anh cũng thực hiện khá nhiều bộ ảnh nóng bỏng khoe thân hình của mình.

Coi ho nhanh hon Ngoc Trinh, Ngoc Anh van chua noi
Đường cởi hở nhanh hơn Ngọc Trinh, Ngọc Anh vẫn chưa nổi.

Không quá khi nói rằng, con đường khoe thân gợi cảm từ vòng một đến ảnh nhạy cảm bên bạn trai của Ngọc Anh còn nhanh hơn cả Ngọc Trinh. Ngọc Trinh phải mất nhiều năm mới từ cô người mẫu thi Hoa khôi thành Nữ hoàng nội y còn Ngọc Anh chỉ mất một thời gian ngắn đã trở thành người đẹp nóng bỏng, gợi cảm.

Nhanh hơn trên con đường khoe gợi cảm so với Ngọc Trinh nhưng Ngọc Anh vẫn không bật lên được tên tuổi cho mình. Cô vẫn là người đẹp hạng trung và là tên tuổi không quá hot giữa dàn người đẹp của showbiz.

Có lẽ, cô nàng cần một phép màu hay một vận may nào đó mới mong lên tầm sự nghiệp!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI