Chưa đấu trên sân, Brazil và Mexico đối đầu trên Twitter

17/06/2014 - 15:05

PNO - PNO - Các cầu thủ của hai đội tuyển Mexico và Brazil đã không thể đợi được tới khi ra sân trong trận quyết đấu tại bảng A vào lúc 2 giờ sáng 18/6 (giờ Việt Nam), do đó đành phải trở thành những "anh hùng bàn phím"...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chua dau tren san, Brazil va Mexico doi dau tren Twitter 

Cổ động viên Brazil, Mexico đều hăng hái cổ vũ cho đội mình - Ảnh: Getty Images

Trong một status đăng trên Twitter, các cầu thủ của nước chủ nhà đã thách thức đối phương xem liệu bên nào sẽ giành chiến thắng trong một trò chơi. Đoạn tweet có nội dung "Chúc mừng chiến thắng ngày hôm trước (ý nói chiến thắng 1-0 của Mexico trước "Những chú sư tử bất khuất Cameroon". Thế một trò chơi trên Twitter thì sao? Hãy xem đội nào giành được nhiều lượt theo dõi nhất...".

Tất nhiên, trước lời thách thức đầy khiêu khích, các cầu thủ Mexico nhanh chóng “tiếp chiêu” của các chân sút xứ sở Samba. Bên thua trong trò cá cược này sẽ phải "nộp phạt" một chiếc áo thi đấu của đội tuyển có chữ ký của các cầu thủ. Chiếc áo này sau đó sẽ được bên thắng bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Hiện tỷ lệ theo dõi trang Twitter của hai đội tuyển đang ở tỷ lệ vô cùng sít sao. Brazil được 1,62 triệu lượt theo dõi, trong khi Mexico nhận được 1,66 triệu lượt.

Trận đấu chưa diễn ra trên sân cỏ, nhưng nó thật sự được hâm “nóng” bởi cuộc chiến bên ngoài sân cỏ.

HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI