Chính thức buộc tội người phụ nữ Australia giết 8 đứa trẻ

21/12/2014 - 11:53

PNO - PNO - Cảnh sát Australia ngày 21/12 cho biết, chính quyền nước này đã chính thức buộc tội giết người đối với cô Mersane Warria (37) tuổi sống ở quận Manoora, thành phố của bang Queensland.

Chinh thuc buoc toi nguoi phu nu Australia giet 8 dua tre
Người dân ở quận Manoora tiếc thương các nạn nhân - Ảnh: Australian

Theo điều tra và kết luận của cảnh sát, người phụ nữ này đã giết 8 đứa trẻ (từ 18 tháng -14 tuổi), trong đó có 7 nạn nhân là con của người này. Cụ thể là 4 bé gái 14, 12, 11 tuổi và 18 tháng cùng 4 bé trai 9, 8, 6 và 5 tuổi. 5 ông bố của những đứa trẻ vô cùng bất ngờ và đau lòng sau khi biết con mình qua đời.

Lời buộc tội được đưa ra khi người phụ nữ này vẫn còn trong bệnh viện Cairns Base của bang Queensland để điều trị các vết thương do dao đâm ở ngực.Vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng cô. Có khoảng 30 nhân viên cảnh sát tham gia điều tra trong vụ này.

Chinh thuc buoc toi nguoi phu nu Australia giet 8 dua tre
Trẻ hàng xóm đến chia buồn trước sự ra đi đau lòng của bạn mình - Ảnh: AFP

Mersane Warria còn có 2 con lớn, một trong số ấy chính là người gọi điện báo cảnh sát sau khi trở về nhà, chứng kiến mẹ bị thương còn các em đã chết.

Vụ thảm sát là cú sốc với người dân Australia. Hàng xóm, bạn bè của các nạn nhân đã đặt hoa tưởng niệm những số phận trẻ thơ đáng thương trong vụ thảm sát. Trước đó vài ngày, vụ bắt cóc con tin khiến 2 người chết ở trung tâm Sydney đã tạo ra cú sốc lớn đối với cả thế giới.


THIÊN ANH (Theo Guardian, Australian)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI