Chèo sõng ra sông, 2 HS cấp 2 thiệt mạng

15/08/2014 - 15:39

PNO - PNO - Khi cùng nhau ra bờ sông chơi, thấy chiếc sõng (một loại thuyền) neo bên bờ, hai nam sinh THCS liền chèo ra giữa dòng, không may sõng lật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 15/8, hai nạn nhân Vũ Minh Tâm và Huỳnh Lê Cường (cùng 14 tuổi, đều ở xóm 2, thôn Vân Hội 2, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) là học sinh của Trường THCS Trần Bá, thị trấn Diêu Trì đã được gia đình và bè bạn tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Đây là hai nạn nhân bị thiệt mạng sau vụ lật sõng tại dòng sông Hà Thanh.

Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 14/8, em Tâm cùng với Cường và em trai của Cường rủ nhau ra bờ sông Hà Thanh thuộc địa bàn thôn Luật Lễ, thị trấn Diêu Trì chơi.

Tại đây, Tâm và Cường nhìn thấy một chiếc sõng do những người chăn vịt để lại bên bờ không có người trông coi, nên rủ nhau chèo đi chơi. Khi ra giữa dòng, không may chiếc sõng gặp dòng nước xoáy nên bị lật úp.

Lúc này, em của Cường đứng trên bờ thấy vậy liền tri hô kêu cứu. Mặc dù đã được người dân địa phương chạy đến cứu, nhưng 2 em Tâm và Cường đã tử vong.

Được biết, từ đầu năm 2014 đến nay, trên địa bàn huyện Tuy Phước đã có 6 học sinh tử vong do đuối nước.

Thu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI