Cháy rụi cửa hàng may mặc trong chợ Bà Chiểu

08/03/2013 - 14:34

PNO - PNO - Sáng 8/3, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại một cửa hàng may mặc - thời trang nằm trong chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) làm toàn bộ vải vóc và quần áo bị thiêu rụi, một...

Chay rui cua hang may mac trong cho Ba Chieu

Chay rui cua hang may mac trong cho Ba Chieu

Hiện trường vụ cháy

 Vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, nhiều tiểu thương trong chợ Bà Chiểu nghe tiếng hô hoán từ cửa hàng Ngọc Thắm chuyên kinh doanh đồ may mặc thời trang ở tầng trệt của căn nhà 5 tấng số 34, đường Diên Hồng, phường 1, quận Bình Thạnh. Nhiều người đã lao vào dập lửa và tìm cách đưa 4 người trong cửa hàng này ra ngoài. Tuy nhiên, do lửa cháy lớn, công tác chữa cháy tại chỗ bất thành, một trong 4 người ở cửa hàng đã bị ngạt khói phải nhập viện khi cố gắng chuyển vải vóc và quần áo ra ngoài.

Ban quản lý chợ và lực lượng phòng cháy chữa cháy cũng đã có mặt để dập lửa. Tuy nhiên, do đường nội bộ trong chợ quá hẹp nên các chiến sĩ cứu hỏa đã phải kéo vòi rồng từ xa để phun nước; hơn 2 tiếng đồng hồ sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ việc đã khiến hàng chục hộ kinh doanh gần cửa hàng này hoảng loạn vì sợ cháy lan.

Sáng nay, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, theo dõi lại camera quan sát để điều tra nguyên nhân vụ cháy. Theo ghi nhận của Phunuonline tại hiện trường, nhiều vải vóc, quần áo thành phẩm và vật dụng trong cửa hàng bị cháy rụi. Số đồ đạc được chuyển ra ngoài cũng đã cháy đen, hư hỏng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ngọc Thúy - Trung Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI