Cháy lớn ở Bình Chánh: Nhiều tiếng nổ và khói đen bốc lên ngùn ngụt

10/05/2021 - 12:05

PNO - Nghe tiếng nổ dồn dập và khói đen bốc lên từ cửa hàng sơn, nhiều người đã di chuyển đồ đạc và tháo chạy khỏi khu vực cháy.

 

Video: Cửa hàng sơn cháy lớn kèm nhiều tiếng nổ tại Bình Chánh

Khoảng 7g30 sáng ngày 10/5, nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn cùng khói đen ngùn ngụt bốc lên từ một cửa hàng sơn trên đường Quách Điêu (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) nên hô hoán dập lửa.

3 người trong cửa hàng dùng bình chữa cháy mini chữa cháy song bất thành. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bùng phát lan sang hai căn hộ và bảng quảng cáo của tiệm tạp hóa bên cạnh khiến nhiều người dân phải di chuyển xe máy và sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm.

Lực lượng PCCC Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, không để lửa cháy lan sang khu vực lân cận. Đến khoảng 8g40 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Nhiều tài sản và hàng hóa trong cửa hàng đã bị thiêu rụi.

vụ cháy lớn, cột khói cao hàng chục mét
Vụ cháy lớn, cột khói cao hàng chục mét

Nhiều người dân gần đó cho biết, cửa hàng sơn này vừa nhập hàng tối qua thì sáng nay đã xảy ra hỏa hoạn. “Chúng tôi nghe thấy nhiều tiếng la hét và vài người chạy khỏi đám cháy, sau đó đám cháy bùng phát dữ dội kèm nhiều tiếng nổ lớn”.

Vụ cháy không có thương vong về người nhưng cửa hàng sơn (diện tích khoảng 134m2) bị thiêu rụi hoàn toàn, một nhà dân liền kề bị cháy khoảng 100m2.

Tam Nguyên - C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI