Cặp đôi Âm nhạc đến bệnh viện

11/04/2013 - 10:15

PNO - PNO - Số 35 và 36 của Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ diễn ra trong hai ngày 11, 12/4 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai và Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác (Hà Nội).

Cap doi Am nhac den benh vien
Trải hơn một năm, Mang âm nhạc đến bệnh viện ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Những ngày tháng Tư tới đây sẽ là quãng thời gian khó quên với Mang âm nhạc đến bệnh viện (MÂNĐBV) khi ê-kíp quyết định tổ chức chương trình trong hai ngày cận kề tại hai địa điểm cách xa nhau hàng trăm cây số, một tại Thủ đô, và một tại vùng địa đầu Tổ quốc.

Dường như sau giải thưởng cao quý Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2012 của TW Đoàn, bà mẹ đơn thân - ca sĩ Thái Thùy Linh như được tiếp thêm năng lượng cho niềm đam mê công tác thiện nguyện, bất chấp những thị phi từ trên trời rơi xuống xoay quanh việc cô đoạt danh hiệu này.

Tại Lào Cai, vừa để giữ lời hứa phủ rộng phạm vi tới các tỉnh thành trong cả nước, vừa tranh thủ kết hợp với chương trình Mặc ấm cũng do Thái Thùy Linh khởi xướng, vào lúc 14g30 thứ Năm 11/4, MÂNĐBV số 35 sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Đồng hành cùng Thái Thuỳ Linh là các giọng ca được yêu thích như Vũ Duy Khánh (Sao Mai - Điểm hẹn 2012), Nguyễn Tiến, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, bé Trí Dũng (quán quân Đồ Rê Mí 2011)...

Khi nào vẫn còn những bệnh nhân nghèo thì MÂNĐBV sẽ vẫn còn tiếp tục sứ mạng xoa dịu nỗi đau. Ngay sau kỳ 35, MÂNĐBV trở lại Thủ đô để đặt cột mốc thứ 36 tại Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác vào lúc 15g thứ Sáu 12/4. NSND Thanh Hoa, ca sĩ Huyền Hương, ảo thuật gia Nguyễn Thắng, nhóm nhạc 198x… sẽ mang đến nơi đây một không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Ngoài những hoạt động thường lệ như tập yoga cười, quyên tiền tại chỗ, dành 10 phần quà cho các bệnh nhân khó khăn nhất, MÂNĐBV số 36 còn có một sự kiện bên lề thú vị: sẽ có hai chiếc máy in ảnh để phục vụ miễn phí cho nhu cầu chụp hình lưu niệm của các bệnh nhân.

Bài, ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI