Cao to, đẹp trai, bám váy bồ già để lấy tiền nuôi dưỡng tình yêu với bồ trẻ

25/10/2017 - 06:00

PNO - Tôi thật sự ớn lạnh trước lối sống “bám váy” phụ nữ của em trai mình. Tôi biết, em yêu cô bồ trẻ thật lòng và nghiêm túc nhưng nếu cứ tiếp tục tình trạng này, trước sau gì cũng đổ vỡ.

Năm nay, em trai tôi đã 33 tuổi, cao to, đẹp trai và có công việc ổn định. Điều mà ba mẹ mong mỏi nhất là em lập gia đình bởi hai người rất mong có cháu bế. Hồi trước, em thuộc dạng ham chơi, không lo học hành. Ba tôi đã phải chạy vạy khắp nơi, lo lắng đủ thứ em mới tốt nghiệp được đại học.

Cao to, dep trai, bam vay bo gia de lay tien nuoi duong tinh yeu voi bo tre
Em trai thuộc dạng ham chơi. Ảnh minh họa

Em về quê làm một thời gian, sau đó muốn chuyển ra Hà Nội làm. Ba mẹ tôi một phần chiều em, một phần nghĩ môi trường mới có thể làm em tu chí. Nhà tôi đã bán mấy miếng đất để mua cho em một căn chung cư hiện đại. Bác tôi lo cho em vào làm ở một cơ quan cấp bộ. Từ đó, em có vẻ chí thú làm việc, không còn đòi nhảy chỗ này chỗ kia.

Công việc của em khá thuận lợi, được đi nhiều nơi, giao tiếp rộng rãi. Ngoại hình khá cộng với tài ăn nói lưu loát nhanh chóng biến em thành “soái ca” trong mắt nhiều cô gái. Cái tính lăng nhăng và nết đào hoa của em lại được dịp phát huy. Em quen rất nhiều bạn gái, ở quê lẫn ở Hà Nội. Dù em đi làm xa nhưng thỉnh thoảng mấy cô vẫn ghé nhà thăm nom ba mẹ tôi đều đặn.

Lúc đầu, ba mẹ tôi không có ý kiến nhưng về sau cũng khuyên em nên dứt khoát với một người để tiến tới hôn nhân. Trước đây, khi còn làm ở quê, em vẫn xin thêm tiền của ba mẹ để đủ tiêu nhưng từ ngày ra Hà Nội, em còn đem tiền về biếu ba mẹ.

Sự chuyển biến bất ngờ này khiến gia đình không mấy yên tâm. Bởi công việc của em lương không cao, vả lại, cuộc sống ở thành phố đắt đỏ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, em lớn rồi, tự lo cho mình và có hiếu với cha mẹ đã là một điều đáng mừng.

Cao to, dep trai, bam vay bo gia de lay tien nuoi duong tinh yeu voi bo tre
"Bà chị" của em tôi tỏ ra rất nhiều kinh nghiệm sống. Ảnh minh họa 

Cách đây một năm, em về nhà liên tục, cứ chiều thứ 6 vào và chiều chủ nhật ra. Em về quê đưa người yêu đi chơi. Mẹ tôi rất mừng khi em chọn một cô giáo dạy trường chuyên, cả hai có vẻ rất quyến luyến nhau. Cô bé rất xinh xắn và có nhiều người theo đuổi. Chị em tôi còn trêu em sáng suốt, đi đâu cũng về lấy vợ cùng quê, vừa yên tâm vừa dễ tìm hiểu.

Em cười tươi bảo: “em tính cả rồi, ăn chơi lung tung vậy thôi chứ lấy vợ phải chọn chứ”. Tôi chưa kịp vui mừng thì cách đây hai tháng, trong một lần ra Hà Nội công tác, tôi ở lại với em một tuần. Chỉ một thời gian ngắn thôi nhưng tôi phát hiện ra nhiều bất ổn trong cách sống của em.

Qua những gì tôi biết, hiện tại, ở ngoài này em cũng có quan hệ với một vài cô gái trong đó sâu đậm nhất là với một “bà chị” hơn em 12 tuổi. Nghe đâu, cô ta là đối tác tài trợ nhiều hội thảo của cơ quan em, đã ly dị chồng và có một con trai học lớp 11. Lúc gặp tôi, cô ấy rất vồn vã, gọi tôi bằng “chị”  xưng “em” dù tôi kém tuổi hơn.

Em trai tôi và cô ấy mời tôi đi ăn tối, qua cử chỉ quan tâm, tôi biết mối quan hệ này không bình thường. Cô ấy còn ý nhị khoe, sắm sửa cho em trai tôi toàn thứ đắt tiền từ áo quần, giày dép thậm chí cho tiền tiêu hàng tháng. Phải công nhận, cô ấy rất sắc sảo và đầy kinh nghiệm mới dựng nên một sự nghiệp như thế. Tôi hỏi em trai về mối quan hệ này thì em bối rối.

Em bảo, lúc đầu chỉ muốn chơi cho vui, kiếm ít tiền tiêu nhưng giờ rất khó dứt, đâm lao thì phải theo lao thôi. Mà nếu rời xa cô ấy, chắc em không giữ nổi cô giáo hoa khôi ở quê. Mỗi lần về thăm, ngoài tiền đưa đi chơi và quà cáp gần chục triệu còn phải cho người yêu tiền tiêu vì lương giáo viên thấp. Trong khi, với lương bổng của em, chỉ vừa đủ lo tiền ăn nhậu chưa tính đến chuyện mua sắm hay chi trả cho các mối quan hệ ngoại giao.

Cao to, dep trai, bam vay bo gia de lay tien nuoi duong tinh yeu voi bo tre
Em trai yêu cô bồ trẻ thật lòng, nhưng tình được bao lâu? Ảnh minh họa

Có nghĩa, em trai tôi lấy tiền của cô “bồ già” để nuôi dưỡng tình yêu với cô “bồ trẻ”. Tôi thật sự ớn lạnh trước sự tính toán và lối sống “bám váy” phụ nữ của em trai mình. Tôi biết, em yêu cô bồ trẻ thật lòng và nghiêm túc nhưng nếu cứ tiếp tục tình trạng này, trước sau gì cũng đổ vỡ. Vả lại, dù cô “bồ già” không đòi hỏi chuyện cưới xin nhưng sống theo kiểu “trai bao” như thế phải đánh đổi nhiều thứ. Chưa kể, em có thể đánh mất tình yêu thực sự của mình khi tuổi đã lớn.

Hạnh Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI