Cẩm nang cuối tuần

20/07/2013 - 08:24

PNO - PNCN - * Phim chiếu rạp

Cam nang cuoi tuan

Hit: Lọ Lem & Hoàng Tử (phim VN; diễn viên: Midu, Trương Nam Thành; khởi chiếu toàn quốc từ ngày 19/7) là câu chuyện về Bảo Hân - một cô gái ngây thơ, trong sáng có tình yêu mãnh liệt với âm nhạc và ước mơ trở thành ca sĩ. Bảo Hân yêu Khanh - một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng - nhưng tình yêu này sớm tan vì Khanh là một người thực dụng. Ngoài Bảo Hân, Khanh còn cặp kè với nhiều cô gái khác, trong đó có Nga - con gái của một gia đình giàu có, đam mê âm nhạc và bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát bằng cách đầu quân về công ty giải trí của Khanh. May mắn thay, Bảo Hân gặp được Bình - MC kiêm nhạc sĩ nghiệp dư trong một trường hợp trớ trêu. Qua nhiều ngăn trở và hiểu lầm, tưởng như Hân không thể lấy lại niềm tin, thế nhưng, bằng tấm lòng chân thành, Bình đã khiến Bảo Hân thay đổi.

Cam nang cuoi tuan

Siêu đại chiến (phim Mỹ; diễn viên: Charlie Hunnam, Diego Klattenhoff; khởi chiếu toàn quốc từ ngày 19/7) là bộ phim hành động kể về cuộc chiến giữa con người và quái vật. Kaiju là quái vật biển khổng lồ mang đến nỗi ác mộng cho con người, đe dọa hủy diệt thế giới loài người. Để đánh bại Kaiju, loài người buộc phải sáng tạo nên các Jaegers - robot khổng lồ. Cuộc chiến gay cấn giữa robot loài người và quái vật Kaiju diễn ra không cân sức. Cuối cùng, số phận nhân loại đặt vào tay hai phi công trẻ, một người là cựu hoa tiêu, còn người kia là hoa tiêu thực tập. Nhiệm vụ của cả hai là điều khiển một con robot huyền thoại cổ xưa để chống lại bọn Kaiju.

* Sân khấu 

Thuốc đắng dã tật

Cam nang cuoi tuan

Bèo - cô tớ gái của gia đình giàu có vốn thông minh, sắc sảo nên không chịu chấp nhận căn bệnh tưởng tượng của ông chủ, suốt ngày chỉ làm khổ vợ con. Bèo lên kế hoạch phải làm cho ông chủ “sáng mắt” và lột mặt nạ những kẻ cơ hội… Vở diễn do tác giả Nguyễn Quốc chuyển thể từ vở hài kịch Người bệnh tưởng của Molière do đạo diễn Hùng Lâm dàn dựng, có mặt các diễn viên: NSƯT Mỹ Duyên, Đình Toàn, Đức Thịnh, Tuấn Khôi, Lương Thế Thành, Tuấn Khải, Nam Trung… Diễn suất 16g ngày 21/7 tại sân khấu Idecaf, Q.1.

Cực yêu

Cam nang cuoi tuan

Khi Kiều, người phụ nữ xinh đẹp, giàu có tìm mọi cách để chiều chuộng Hải - anh tình nhân trẻ thì oái oăm thay, Hải lại đem lòng yêu Nhã, cô nhân viên cửa hàng trang sức. Nhưng trong mắt Nhã, Hải chỉ là một tên bất tài, bám váy phụ nữ không hơn, không kém... Vở hài kịch của tác giả Bùi Quốc Bảo do đạo diễn Lý Khắc Linh dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Thanh Hoàng, Lê Bình, Diễm Kiều, Hồng Thắm, Hoàng Anh, Diễm Châu… Diễn suất 20g30 ngày 21/7 tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ, 5B Võ Văn Tần, Q.3.

* Ca nhạc phòng trà 

Cam nang cuoi tuan

Ca sĩ Đan Trường tái ngộ khán giả TP.HCM vào ngày 21/7 tại phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn. Ngoài biểu diễn những ca khúc quen thuộc, anh cũng trải lòng cùng khán giả của mình về cuộc sống sau hôn nhân và cả những uẩn khúc “tình - tiền” ồn ào vừa qua. Khách mời gồm nhóm Fly, Yến Ngọc, hài Vũ Thanh, Đinh Ứng Phi Trường, Giang Hồng Ngọc.

Cam nang cuoi tuan

Minishow của cặp đôi một thời Cẩm Vân - Khắc Triệu (ảnh) diễn ra tại phòng trà Nam Quang vào ngày 20/7. Đây được xem chương trình hiếm hoi của đôi vợ chồng này. Tham gia chương trình còn có Kasim Hoàng Vũ, Đồng Lan và các giọng ca trẻ như Huy Luân, Mạnh Cương, Hồng Nhung, Diễm Phương…

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, Văn Cao, Phạm Duy, Đỗ Lễ diễn ra vào ngày 21/7 tại phòng trà Tiếng Xưa. Các ca khúc được hình thành từ những cuộc tình, gắn liền với những bóng hồng của các nhạc sĩ cũng sẽ được chia sẻ tại chương trình. Biểu diễn trong chương trình là NSƯT Hồng Vân, Ana Long, Nguyễn Huỳnh, Thanh Trúc…

Ban Văn hóa - Nghệ thuật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI