Cẩm nang cuối tuần

29/03/2013 - 18:01

PNO - PNCN - Ca nhạc phòng trà

Cam nang cuoi tuan

Đêm nhạc kỷ niệm 12 năm ngày mất Trịnh Công Sơn chủ đề Đóa hoa vô thường sẽ diễn ra vào 31/3 tại Hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM). Chương trình với sự góp mặt của ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh… sẽ biểu diễn nhiều ca khúc nằm trong tuyển tập Ca khúc Da vàng vừa được cấp phép của cố nhạc sĩ. Chương trình phát vé miễn phí.

Cam nang cuoi tuan

Ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ tái xuất tại phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn bằng những tình khúc sôi động vào 31/3. Biểu diễn cùng ca sĩ Cao Thái Sơn còn có Thanh Ngọc, Nam Cường, hài Bảo Trí, Thu Trang, Trần Phương, nhóm Piano.

Đêm các ca khúc trữ tình chủ đề Sông quê sẽ diễn ra vào 30/3 tại phòng trà Nam Quang, với ca sĩ Nguyên Vũ, Uyên Trang, Hoài Lâm… Ngoài ra, nghệ sĩ hài Trung Dân cũng sẽ gửi đến khán giả một tiểu phẩm hài.

Sân khấu 

Sắc xuân gửi lại

Vở cải lương của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc do chính chị dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên Đoàn III - Nhà hát Trần Hữu Trang: Tú Sương, Lê Tứ, Võ Minh Lâm, Lê Hồng Thắm, Quốc Kiệt, Thy Trang, Quỳnh Hương, Hà Như, Hoài Nam, Minh Trường, Hiền Linh... Suất diễn lúc 20g ngày 30/3 tại rạp Thủ Đô, 125A Châu văn Liêm, Q.5. Có nhiều ưu đãi giảm giá từ 20 đến 50% cho khán giả là sinh viên khi đặt vé qua mạng và hotline 0904470940.

Hợp đồng yêu đương

Cam nang cuoi tuan

Vở hài kịch vui nhộn được dàn dựng theo hình thức ca múa nhạc kịch (TG Nguyễn Bảo Ngọc; ĐD Ngọc Hùng) thích hợp với những khán giả trẻ, với sự có mặt của các diễn viên Tiểu Bảo Quốc, Quang Tuấn, Ngọc Trinh, Hồng Trang, Thu Trang, Hoàng Phi… Suất diễn lúc 20g ngày 31/3 tại sân khấu Thế Giới Trẻ, 125 Cống Quỳnh, Q.1. 

Triển lãm 

Trái đất của tôi

Cam nang cuoi tuan

Cuộc triển lãm tranh của Bùi Chí Vinh đang diễn ra tại cà phê gallery Luật, 305/11 Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Các tác phẩm thể hiện chân dung những nhân vật nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực chính trị, thể thao, âm nhạc… như Hillary và Bill Clinton, Sharapova - búp bê tennis, Taylor Swift - công chúa nhạc đồng quê… Các tác phẩm sẽ được thay đổi hàng tháng theo hình thức: tranh mới được treo lên khi tranh cũ đã bán hết. 

Phim chiếu rạp

Cam nang cuoi tuan

Yêu khẩn cấp (Hàn Quốc; diễn viên Ko Soo, Han Hyo Joo; khởi chiếu tại các cụm rạp Lotte và Platinum trên cả nước từ ngày 29/3) là bộ phim tâm lý tình cảm-hài, kể về Kang Il - một người lính cứu hỏa. Từng cứu sống rất nhiều người nhưng lại bất lực trước cái chết của vợ trong khi làm nhiệm vụ, trái tim Kang Il trở nên vô cảm, anh điên cuồng lao vào công việc bất chấp hiểm nguy. Quãng thời gian tăm tối của Kang Il tưởng chừng kéo dài vô tận, cho đến khi anh vô tình đụng độ với Mi Su - một nữ bác sĩ trẻ phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi làm chết não của một bệnh nhân, và đứng trước nguy cơ bị thưa kiện, tước giấy phép hành nghề, chỉ có Kang Il mới có khả năng làm chứng giúp Mi Su thoát tội. Cô bác sĩ quyết định thuyết phục chàng lính cứu hỏa bằng cách “hẹn hò” với anh. 

Ban Văn hóa - Nghệ thuật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI