Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ly hôn với vợ hơn 17 tuổi?

16/10/2021 - 13:50

PNO - Thông tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ly hôn cũng như về bà Lien Jackie Pham đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Theo thông tin có được, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Lien Jackie Pham đã đăng ký kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và tài sản chung. Bà Lien Jackie Pham (1954) là một trong những bầu show nổi tiếng ở hải ngoại. Ngoài ra, bà còn kinh doanh nhà hàng. Trên trang cá nhân, bà thường chia sẻ lại những thông tin của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như hoạt động của một thương hiệu do anh làm chủ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Lien Jackie Pham
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Lien Jackie Pham

Đời tư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được công chúng quan tâm. Anh từng vài lần úp mở chuyện kết hôn, ly hôn, nhưng chưa bao giờ xác nhận danh tính người còn lại. Vì thế, thông tin nam ca sĩ ly hôn cũng như về bà Lien Jackie Pham đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Trong đó, có nhiều ý kiến hoài nghi anh kết hôn nhằm mục đích khác.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với bà Lien Jakie Pham cũng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng không nhận được tín hiệu trả lời. Trong khi đó, đại diện truyền thông của nam ca sĩ từ chối bình luận. Người này cho biết hiện anh đang tập trung vào giải quyết vụ việc với doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI