Bước nhảy hoàn vũ nhí: Yến Trang lại "dụ khị" trẻ em

26/07/2014 - 07:33

PNO - PNO - Sau đêm thi mở màn đầy màu sắc, tập 2 Bước nhảy Hoàn vũ nhí tiếp tục khiến khán giả tại trường quay đứng ngồi không yên với những màn trình diễn đáng yêu của các tài năng nhí.

Sau tập 1, đội hình thí sinh ở các đội như sau:

Đội Yến Trang - Hà Lê: Kim Anh, Khôi Nguyên, Hoàng Đức, Yến Nhi.Đội Đoan Trang - Phan Hiển: Quốc Triệu, Lệ Huyền.
Đội (Ốc) Thanh Vân - Quang Đăng: Gia Hân, Thùy Dương, Minh Khang

Buoc nhay hoan vu nhi: Yen Trang lai
Đăng Khoa với biệt danh là Michael Khoa

Ở tập 2, trải qua 9 tiết mục, khán giả khá bất ngờ khi nhận ra hai thí sinh từng lọt vào bán kết Vietnam's Got Talent là Nguyễn Đặng Đăng Khoa và Nguyễn Trang Linh. Đăng Khoa đã được đặt biệt danh là "Michael Khoa" sau những màn trình diễn ấn tượng mô phỏng vua nhạc pop huyền thoại Michael Jackson tại Vietnam's Got Talent 2012. Còn Nguyễn Trang Linh cũng từng lọt vào bán kết chương trình này mùa 2013 với tài múa đương đại.

Buoc nhay hoan vu nhi: Yen Trang lai
Trang Linh từng vào đến vòng Bán kết Vietnam's Got Talent

Trong vòng Tuyển chọn của Bước nhảy Hoàn vũ nhí, nhờ trình diễn đẹp mắt, cả Đăng Khoa và Trang Linh đều được giám khảo (Ốc) Thanh Vân chọn vào vòng trong, về chung một đội.

Trên sân khấu tối 25/7, các thí sinh nhí đã bộc lộ tài năng thiên bẩm khi có những bước đột phá lý thú với belly dance, aerobic bên cạnh những thể loại nhảy múa quen thuộc như dance sport, hip hop, popping, nhảy hiện đại.

Để thể hiện tốt một tiết mục nhảy hoặc múa thì ngoài kỹ thuật, sự biểu cảm, các thí sinh còn phải có khả năng cảm nhạc, khả năng trình diễn hòa quyện với các tiết tấu, giai điệu. Những nhịp điệu của nhạc điện tử, những ca khúc sôi động hay sâu lắng đều được các thí sinh nhí biến hóa tinh tế để mỗi giai điệu được minh họa bằng một động tác mượt mà, uyển chuyển.

Buoc nhay hoan vu nhi: Yen Trang lai

Cặp thí sinh nhí Ngọc Khánh - Ái My tại vòng Tuyển chọn đã mang đến tiết mục nhảy hiện đại hấp dẫn, đáng yêu với những giai điệu lôi cuốn của Wind it up, Hot 'n cold, Run the world. Phần thi phụ "lắc mông" đã khiến nhiều khán giả phải ồ lên thích thú.

Yến Trang tiếp tục là "Nữ hoàng tặng quà" khi đem kẹo ra "dụ" và lôi kéo được bé Ái My về đội mình. Ngoài ra, câu nói: "Cô có thể cho con một cơ hội được không?" của Ngọc Khánh cũng khiến mọi người xúc động bởi sự hồn nhiên, thật thà của bé.

Một điểm nhấn khác của chương trình là Hoàng Sơn. Cậu bé đã chinh phục cả 3 HLV nữ với phần thi dancesport. Cậu bé "người dơi" này đã yêu cầu cả 3 nữ HLV lên sân khấu cùng nhảy Cha Cha Cha để lựa chọn. (Ốc) Thanh Vân vỡ òa vì sung sướng khi em chọn về với mình.

Buoc nhay hoan vu nhi: Yen Trang lai

Thí sinh nhí Nguyễn Anh Tú đẩy bầu không khí sôi động của khán phòng lên cao bằng bài dự thi hip-hop. Cậu bé còn làm khó các giám khảo bằng một bài toán vui nhằm tiết lộ số tuổi của mình.

Thí sinh nhí Trang Linh lựa chọn thể loại múa đương đại để gây ấn tượng với các HLV. Cả 3 đội đã bấm chọn cô bé 9 tuổi sau tiết mục Feeling good (Michael Bublé).

Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 khép lại với nhiều hưng phấn, kích thích và bất ngờ. Dù tuổi còn khá nhỏ, các em đã thể hiện tài năng và phong thái sân khấu khá chuyên nghiệp, đến người lớn còn khó sánh nổi. Đi kèm với sự tự tin, phong độ vững vàng là sự ngây thơ đáng yêu của các em trong phút giây lựa chọn về đội nào trong ba giám khảo.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI