Bình Định: Bắt kẻ giết hàng xóm do mâu thuẫn cá nhân

26/03/2014 - 20:22

PNO - PNO - Do mâu thuẫn, Lê Văn Hải (20 tuổi, ngụ thôn Trung Sơn, xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, Bình Định) đã ra tay sát hại người hàng xóm là Nguyễn Thị Ngọc Đờn (43 tuổi, thôn Trung Sơn, xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, Bình Định). Sau hai...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo Công an huyện Tây Sơn (Bình Định), vào ngày 25/3, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, đã bắt được Lê Văn Hải, hung thủ sát hại bà Nguyễn Thị Ngọc Đờn vào tối 24/3.

Tại cơ quan công an, Lê Văn Hải khai nhận đã dùng dao giết chết bà Nguyễn Thị Ngọc Đờn. Thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 20 giờ ngày 24/3, khi Hải đang ăn cơm tại nhà bếp thì thấy bà Đờn một mình đi ra đồng nên nảy sinh ý định giết người. Nguyên nhân do có mâu thuẫn với bà Đờn từ cuối năm 2010, đã nhiều lần Hải có ý định giết chết bà Đờn nhưng chưa có điều kiện hành động. Lần này, thấy bà Đờn đi một mình, Hải lén cầm dao đi theo. Khi cách nhà khoảng hơn 30 mét, thấy xung quanh không có ai, Hải đã xông đến sát hại nạn nhân. Sau khi đâm bà Đờn gần 10 nhát và cứa cổ nạn nhân đến chết, Hải ném con dao xuống ao nước gần đó rồi quay về nhà.

Thi thể bà Đờn được các con là Cao Thị Mỹ Diên (17 tuổi) và Cao Thị Mỹ Hạnh (13 tuổi) tìm thấy sau đó khoảng 1 giờ, ở bãi mía gần nhà. Ngay trong đêm 24/3, nhận được tin báo, Công an huyện Tây Sơn lập tức phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra truy xét. Đến sáng 25/3, công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi được tiến hành. Qua khám nghiệm tử thi và những dấu vết, tài liệu thu thập được, cơ quan chức năng xác định Lê Văn Hải nằm trong vòng nghi vấn vì có mâu thuẫn với nạn nhân trước đó. Trong quá trình công an thụ lý, điều tra vụ án, Lê Văn Hải không có mặt ở địa phương, gia đình cũng không rõ đi đâu.

Qua tập hợp các nguồn tài liệu trinh sát và được sự giúp đỡ của quần chúng, tổ công tác đã lần ra hướng lẩn trốn của đối tượng và đề nghị CA quận Bình Tân triển khai lực lượng xác minh, phong tỏa các địa chỉ nghi vấn. Ngay khi đối thượng Lê Văn Hải vừa xuất hiện trên địa bàn đã bị công an bắt gi và di lý từ TP Hồ Chí Minh về Bình Định phục vụ công tác điều tra.

DỊU DỊU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI