Bí quyết trang điểm

22/11/2013 - 16:03

PNO - PNCN - Các chuyên gia trang điểm luôn tìm ra những mẹo hay để làm đẹp cho phụ nữ. Ông Vincent Longo - cha đẻ của nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng Vincent Longo, luôn quan tâm đến phần gò má và môi khi trang điểm. Ông cũng chia sẻ nhiều bí...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bi quyet trang diem

Ảnh minh họa: internet

Thấm dầu. Khi mồ hôi dầu xuất hiện trên khuôn mặt đang trang điểm, nhiều bạn gái thường giặm phấn để thấm chất nhờn. Tuy nhiên, làm như vậy, lớp phấn phủ sẽ dày lên và da mặt không còn đẹp tự nhiên. Vì vậy, thay vì dùng phấn, bạn nên dùng giấy thấm dầu để xử lý.

Kem che khuyết điểm phù hợp. Nếu da bạn hồng hào và ửng đỏ, hãy chọn kem có màu xanh. Còn tông hồng sẽ thích hợp với những bạn có làn da vàng. Những bạn gái có làn da ngăm nâu, hãy chọn cho mình kem che khuyết điểm có màu hồng đào hay màu mơ.

Má hồng tự nhiên. Má hồng dạng kem sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng ngời và đẹp tự nhiên. Hãy dùng ngón tay tán kem đều lên gò má. Những tông màu đào phù hợp với làn da sáng, còn màu đỏ hoặc hồng san hô thích hợp với màu da bình thường, màu tím cà và hồng cam dành cho làn da ngăm.

Phấn highlight. Bạn nên dùng chút phấn highlight phủ nhẹ lên gò má, giúp phần trang điểm của bạn hiệu quả hơn.

Viền mắt. Việc trang điểm viền mắt đòi hỏi sự khéo léo và dứt khoát. Khi kẻ viền mắt, bạn cần đảm bảo rằng đường viền phải đều và sắc nét.

Đôi môi đầy đặn. Nên tẩy tế bào chết cho môi ít nhất mỗi tuần một lần. Bạn cũng có thể dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ lên đôi môi khi đánh răng. Như vậy, đôi môi bạn sẽ hồng hào và căng mọng.

Cẩm Nhung (Theo Daily Glow)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI