Bị hại chấp nhận lấy bị cáo làm chồng ngay tại tòa

08/09/2014 - 15:39

PNO - PNO - Yêu và quan hệ tình dục với cô bé 15 tuổi, Huỳnh Thanh Đại định cưới cô bé này thì bị bắt về tội "giao cấu với trẻ em". Tại tòa, nạn nhân đã chấp nhận lấy bị cáo làm chồng, nếu phía Đại có ý định cưới khi bị hại...

edf40wrjww2tblPage:Content
Bi hai chap nhan lay bi cao lam chong ngay tai toa

Ngày 8/9, TAND TP.HCM mở phiên phúc thẩm theo kháng cáo của bị cáo và kháng nghị yêu cầu tăng án của VKSND huyện Hóc Môn đối với Huỳnh Thanh Đại (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn - ảnh).

Tuy nhiên tại tòa, đại diện VKSND TP.HCM đã rút kháng nghị của VKSND huyện Hóc Môn, do xét thấy phía bị cáo đã cố gắng khắc phục hậu quả: đưa bé gái - bị hại về nhà chăm sóc cả hai mẹ con; phía bị cáo có ý định sẽ cho Đại cưới bị hại khi bé gái này đủ tuổi trưởng thành.

Tại tòa, bé gái bị hại cũng đồng ý chấp nhận lấy Đại làm chồng khi mình được 18 tuổi.

Sau khi xem xét, HĐXX xét thấy bị cáo ăn năn hối cải, khắc phục hậu quả, nhận thức của cả hai gia đình bị hại lẫn bị cáo đều kém. Do đó, xét thấy án sơ thẩm đã xử đúng, nên y án sơ thẩm tuyên Huỳnh Thanh Đại 3 năm tù treo.

Theo bản án, khoảng tháng 4/2013, do có quan hệ tình cảm với nhau nên Huỳnh Thanh Đại chở bé N.H.C.T (SN 1998) về nhà mình chơi. Đang ngồi nói chuyện, Đại ngỏ ý muốn quan hệ tình dục với bé T. và bé T. không trả lời.

Cứ thế, Đại âu yếm và "quan hệ" với T. với sự chấp Thuận của bé T. Sau khi quan hệ tình dục với bé T., Đại còn đi mua thuốc tránh thai cho T. uống.

Khoảng 2 tuần sau, Đại chở T. về nhà mình để tiếp tục "yêu" thêm 3 - 4 lần nữa, mỗi lần cách nhau khoảng 1 - 2 tuần.

Ngày 16/12/2013, mẹ ruột bé T. đã tố cáo hành vi của Đại đến công an.

Qua giám định, bé T. mang thai và hiện đã sinh con.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI