Bị bạn học đánh chấn thương sọ não vì… không cho quay cóp

20/12/2014 - 16:01

PNO - PNO - Khi ở trong phòng thi học kỳ 1 môn toán khối lớp 9, Duy bị một bạn học cùng lớp buộc phải làm dùm bài thi. Do không thể “giúp” được, Duy bị bạn học này đánh chấn thương sọ não.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bi ban hoc danh chan thuong so nao vi… khong cho quay cop

Duy đang nằm điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Ngày 20/12, bác sĩ Lê Thanh Diễm, Phó trưởng khoa Chấn thương sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sau một ngày điều trị, hiện tình trạng sức khỏe của học sinh Phạm Khương Duy (16 tuổi, ngụ tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An) đã qua cơn nguy kịch và tạm ổn định.

Bệnh nhân đã tỉnh, ăn uống được; không ghi nhận thêm bất thường về tình trạng xuất huyết não.

Được biết, bệnh nhân nhâp viện trong tình trạng đau nhức đầu, buồn nôn. Qua chụp CT, các bác sĩ khoa Chấn thương sọ não phát hiện bệnh nhân bị tổn thương, sưng vùng đỉnh đầu bên trái, có máu tụ ngoài màng cứng.

Chị Nguyễn Thị Phương (mẹ của học sinh Duy) kể, sáng 19/12, Trường THCS Nguyễn Thành Nam (xã An Nhật Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) tổ chức thi môn toán học kỳ 1 cho học sinh lớp 9. Khi ở trong phòng thi, một bạn học cùng lớp với Duy đã buộc Duy phải làm dùm bài thi. Tuy nhiên, khi Duy mới làm dùm cho học sinh này được một bài thì bị giám thị phòng thi phát hiện, cảnh cáo và cấm không được làm bài thi hộ.

Đến 11 giờ, 19/12, khi Duy vừa rời phòng thi, ra đến cổng trường thì bạn học trên đã kéo theo hai người khác cầm cây, mũ bảo hiểm đánh Duy gục tại chỗ. Sau đó, Duy được bạn bè và các thầy cô đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương, nhưng do phát hiện có dấu hiệu bị chấn thương sọ não nên đến chiều 19/12, gia đình đã chuyển Duy lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Cũng theo chị Phương, người đánh con chị là “cậu ấm”, con của một quan chức xã, “có tiếng” thường xuyên đua đòi tụ tập với những phần tử quậy phá ở địa bàn để đánh lộn. Anh này đã từng dùng tuýp sắt đánh một người khác bị thương cách đây không lâu.

TIẾN ĐẠT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI