Bé gái bị người giữ trẻ xâm hại?

18/12/2013 - 15:44

PNO - PN - Do hoàn cảnh, chị T.T.V. (37 tuổi, ngụ đường Trần Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM) phải gửi con gái là T.T.C.N. (bốn tuổi) cho gia đình người hàng xóm trông coi, tiền công một triệu đồng/tháng. Gần đây, bé N. có nhiều biểu hiện...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chị V. kể, sau nhiều lần dỗ ngọt con, bé N. đã tả cho mẹ biết những hành động của chồng người giữ trẻ là ông P.V.H. (61 tuổi, ngụ P.12, Q.Gò Vấp), mà theo chị, là đã xâm hại tình dục với bé.

Tối 8/11, nghe con kêu đau ở bộ phận sinh dục, chị đưa con đến Bệnh viện 175 để khám. “Sau khi khám, tôi được bác sĩ tư vấn, trường hợp của bé chưa phải là bị hiếp dâm, nhưng bộ phận sinh dục có dấu hiệu bị xâm phạm nhiều lần, có trầy xước bên ngoài. Bác sĩ hướng dẫn tôi nên đưa con đến Bệnh viện Nhi Đồng để kiểm tra, đồng thời trình báo cơ quan công an”, chị V. cho biết.

Be gai bi nguoi giu tre xam hai?

Sau khi tiếp nhận trình báo của chị V., công an P.12 (Q.Gò Vấp) đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên công an Q.Gò Vấp. Trung tá Nguyễn Anh Tuấn (Đội phó đội hình sự Công an Q.Gò Vấp) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y tại Trung tâm Giám định pháp y TP. “Hiện tại, chúng tôi đã có kết quả giám định, theo đó, màng trinh của bé N. không bị rách, không có tinh trùng, không có tế bào phái nam trong bộ phận sinh dục”. Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục tiến hành xác minh lời khai của bé N., lời khai của ông H. - người bị tố cáo. “Nếu xác định có hành vi dâm ô, đương sự sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Tuấn cho biết.

Theo tìm hiểu của Báo Phụ Nữ, hoàn cảnh gia đình chị V. rất khó khăn, mình chị nuôi hai con (con lớn học lớp 7). Chị đang làm công nhân của một xưởng may tại Q.Gò Vấp. Sau khi sự việc xảy ra, ngày nào đi làm chị cũng phải dẫn bé theo vì chưa tìm được nơi gửi mới.

Chị V. cho biết, chị đã gặp ông H. để hỏi rõ sự việc, ông H. đã không thừa nhận hành vi này. Trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ, ông H. cũng cho là mình bị vu khống nhằm mục đích tống tiền và đang làm đơn tố cáo chị V. về hành vi vu khống.

 Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI