Bắt một chủ khách sạn cưỡng đoạt tài sản

29/11/2013 - 08:05

PNO - PNO - Chiều tối ngày 28/11, cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ Nguyễn Văn Hưng, chủ khách sạn Hòa Hưng, đường Trần Phú, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bat mot chu khach san cuong doat tai san

Rất đông cảnh sát có mặt tại khách sạn Hòa Hưng

Trước đó, công an TP Thanh Hóa nhận được thông tin tố giác của người dân về hành vi cưỡng đoạt tài sản của Nguyễn Văn Hưng, chủ khách sạn Hòa Hưng.

Theo phản ánh, trong lúc con trai Hưng là Nguyễn Trọng Hòa điều khiển ô tô 4 chỗ đã va quẹt với một xe máy. Sau khi CSGT đến hiện trường và đồng ý cho 2 bên tự giải quyết thì phía gia đình Hưng - Hòa nhất trí nhận số tiền đền bù là khoảng 3 triệu đồng. Thế nhưng sau đó, hai bố con Hưng đã bắt người thanh niên kia đền bù số tiền 40 triệu đồng vì “đây là một trong 7 chiếc xe cùng loại đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam nên rất đắt”.

Nghe nói xe đắt, gia đình thanh niên kia đã thống nhất mang đến nhà bố con Hòa đền bù 30 triệu đồng và xin lại 10 triệu nhưng không được chấp nhận, còn bị bố con Hưng bắt mang xe đi sửa, nếu không, phải đền bù 200 triệu đồng.

Do chỉ va chạm nhẹ, trầy xước tí sơn, lại bị bắt bồi thường mức giá "trên trời" nên người đi xe máy (chưa rõ danh tính) đã báo cho cơ quan công an nhờ can thiệp. Khi được công an mời lên làm việc thì hai bố con nhà Hưng đã tỏ thái độ bất hợp tác, buộc công an phải điều tra và bắt giữ về tội “cưỡng đoạt tài sản”, đồng thời khám nhà Hưng để phục vụ điều tra.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI