Bảo Yến làm thầy bói coi chỉ tay cho nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

03/12/2014 - 17:29

PNO - PNO - Đến thăm nhà nhạc sĩ nổi tiếng, nữ danh ca tự nhận "sống như một thiền sư" không ngại trổ tài coi chỉ tay cho ông.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cách đây 22 năm, Bảo Yến cũng đã một thân một mình tìm đến nhà nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu để gửi trả ông tiền tác quyền cho một ca khúc. Chính hành động đó của cô đã khiến cho nhạc sĩ nhớ mãi bởi trong những năm tháng khó khăn thuở xưa, hiếm có ca sĩ nào ở Việt Nam thực hiện việc ấy.

Bao Yen lam thay boi coi chi tay cho nhac si Phan Huynh Dieu

Và đến hôm nay, trước thềm liveshow diễn ra, nữ danh ca lại có dịp đến nhà thăm ông. Nhạc sĩ ở tuổi 90 vẫn rất khỏe mạnh, ông dí dỏm: “Người đẹp tới thăm, phải mặc đồ đẹp chứ!”.

Bảo Yến sắp mang hai ca khúc mà chị từng biểu diễn rất thành công là Ở hai đầu nỗi nhớ và Thư tình cuối mùa thu lên sân khấu lần nữa. Nữ ca sĩ muốn đến thăm và xin phép nhạc sĩ được thể hiện lại hai bài hát nổi tiếng. Phan Huỳnh Điểu cũng hóm hỉnh khuyến khích Bảo Yến phá lệ “phiêu” hai đứa con tinh thần của ông tùy theo cảm hứng.

Bao Yen lam thay boi coi chi tay cho nhac si Phan Huynh Dieu

Bên cạnh đó, nhạc sĩ  vui vẻ cho biết những ca khúc đầu tay của mình được sáng tác theo kiểu “điếc không sợ súng” vì lúc đó chỉ mới biết nốt nhạc chứ chưa biết cách ghi bản hợp âm như thế nào. Ca khúc đầu tay Trầu cau (1945) cũng đã từng được Bảo Yến thể hiện (song ca cùng ca sĩ Khắc Dũng). Trong lúc chuyện trò, Bảo Yến còn trổ tài xem chỉ tay cho nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

Liveshow Dấu Ấn - Bảo Yến diễn ra vào 20g, thứ Bảy 6/12/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP..HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế thuộc Đài truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI