Báo Phụ Nữ trao 180 phần quà tết cho nữ công nhân

07/01/2014 - 07:48

PNO - PNO - Ngày 6/1, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đến thăm và tặng 180 phần quà Tết Giáp ngọ cho nữ công nhân, lao động nữ nhập cư và phụ nữ nghèo tại Q.12 và Q.Bình Tân, TP.HCM.

Bao Phu Nu trao 180 phan qua tet cho nu cong nhan

Bao Phu Nu trao 180 phan qua tet cho nu cong nhan

Bà Huỳnh Thị Thu Thủy, Trưởng bộ phận quan hệ công chúng, Công ty Ajinomoto Việt Nam trao quà cho phụ nữ nghèo Q.12.

 Cụ thể, sáng 6/1, tại hội trường Quận ủy Q.12, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã phối hợp Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức thăm và trao 100 phần quà tết gồm tiền mặt và quà trị giá 500.000 đồng/suất cho nữ công nhân ở các tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết.

Đợt này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tài trợ tổng cộng 38 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà là nhu yếu phẩm hàng ngày. Bà Huỳnh Thị Thu Thủy, Trưởng bộ phận quan hệ công chúng Công ty Ajinomoto Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và chúc các dì, chị phụ nữ nghèo được tặng quà hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi.

Bao Phu Nu trao 180 phan qua tet cho nu cong nhan

Bà Phan Thị Hồng Hà - Trưởng phòng Công tác bạn đọc Báo Phụ Nữ trao quà cho nữ công nhân Q.Tân Bình.

Bao Phu Nu trao 180 phan qua tet cho nu cong nhan

Bà Trần Thị Toàn Tâm - Giám đốc phòng Hành chính quản trị PNJ trao quà cho nữ công nhân, nữ lao động nhập cư nghèo trên địa bàn Q.Tân Bình.

Chiều cùng ngày, tại UBND P.15, Q. Tân Bình, Báo Phụ Nữ cùng với Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã đến thăm và tặng quà cho 80 nữ công nhân lao động nhập cư có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với số tiền và quà trị giá 500.000 đồng/suất, trong đó PNJ đã tài trợ số tiền 40 triệu đồng.

Trong không khí ấm cúng thân tình, nhiều công nhân, phụ nữ lao động nghèo nhập cư cảm động, vui mừng khi nhận được những món quà tết đến sớm. “Công nhân chúng tôi không ai lại không muốn về sum họp gia đình dịp tết. Nhưng chẳng đặng đừng, tiền lương eo hẹp, đường sá cách trở phải ăn tết xa nhà. Những món quà như thế này làm ấm lòng những công nhân xa nhà. Tôi mong rằng, Báo Phụ Nữ và nhà tài trợ tiếp tục duy trì chương trình ý nghĩa này” - công nhân Lê Thị Tuyết Phương bày tỏ.

Bao Phu Nu trao 180 phan qua tet cho nu cong nhan

Đây là đợt thăm, tặng quà đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình Tết đến với mọi người do Báo Phụ nữ TP.HCM phối hợp với các đơn vị tài trợ thực hiện.

Ngoài hai địa điểm trên, từ nay đến ngày 20/1, Chương trình Tết đến với mọi người sẽ tiếp tục đến với các địa bàn Q.8 (ngày 9/1); huyện Bình Chánh , quận Bình Tân, Tân Phú (ngày 10/1); huyện Cần Giờ (ngày 11/1); Q.2, Thủ Đức (ngày 13/1); Q.7 (ngày 14/1); quận Gò Vấp (15/1); Củ Chi (16/1); Q.2 và Q.9 ( 20/1).

Chương trình sẽ trao tổng cộng 1.570 suất quà tết với tổng trị giá 785 triệu đồng (mỗi suất trị giá 500.000đ).

Tin: Hoài An; ảnh: Phùng Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI