Bán tài sản để tìm tình yêu

09/06/2015 - 06:46

PNO - PN - Một người phụ nữ đang rao bán tất cả tài sản mà mình gầy dựng nên để mua chiếc xe nhà dã chiến (camper van) và vòng quanh Scotland chỉ với mục đích duy nhất… tìm người đàn ông trong mộng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ban tai san de tim tinh yeu

Nicci cùng chiếc xe sẽ chu du khắp Scotland - Ảnh: Cascade News

Nicci Taylor hi vọng có thể tìm thấy tình yêu đích thực trong chuyến đi lên các vùng cao sau một thời gian dài hi sinh cho con cái và công việc. Người mẹ 49 tuổi cho biết cô có một tình yêu đặc biệt đối với đất nước Scotland, và cô đã làm nữ tiếp viên hàng không tại Edinburgh. Giờ đây Nicci quyết định chỉ sống cho riêng mình.

Là một bà mẹ đơn thân, Nicci một mình nuôi con trai - Phil, giờ đây 27 tuổi và chăm sóc chị gái bệnh tật sau khi chị bị xuất huyết não vào năm 1994.

Sau nhiều năm hi sinh cho người thân, Nicci bây giờ chỉ mong muốn tìm người yêu trong mộng. Mặc dù chưa bao giờ lái xe camper, song Nicci quyết tâm sẽ tự mình vòng quanh đất nước trên chiếc xe này.

Ban tai san de tim tinh yeu

Cô quyết định bán tất cả để đi tìm tình yêu đích thực - Ảnh: Cascade News

Ban tai san de tim tinh yeu

“Tôi chưa bao giờ lái xe camper nhưng không gì có thể làm khó tôi”, Nicci nói, “Tôi sống một mình cả nửa đời, tôi tự tay làm những chuyện mà lẽ ra là của đàn ông. Tôi có thể làm mọi thứ. Do đó không gì là khó với tôi. Tôi đã chờ đợi quá lâu. Từ khi còn nhỏ tôi từng mơ mình có một tình yêu đích thực, rằng tôi sẽ kết hôn cùng hoàng tử và sống trong lâu đài”.

Thay vì phải ngồi chờ đợi tình yêu, Nicci nói rằng cô quyết định đích thân mình đi tìm tình yêu. “Người đàn ông hoàn hảo của tôi chưa xuất hiện, vì tôi sẽ tìm anh bằng được”, Nicci chia sẻ. Quyết định bán tất cả tài sản quả không phải là điều dễ dàng. Cô chỉ để lại một vài món đồ kỷ niệm như váy mini và một đôi giày cao gót.

Ban tai san de tim tinh yeu

Nicci cùng thú cưng và chị gái - Ảnh: Cascade News

Nicci cũng thừa nhận rằng cô chưa bao giờ gặp may mắn trong tình yêu. Cách đây một vài năm, Nicci cũng viết thư cho bố của Phill và hai người đã có những quãng thời gian lãng mạn bên nhau, nhưng cô nghĩ rằng cô phải kết thúc mối quan hệ với người không muốn ổn định cuộc sống cùng cô.

Gia đình của Nicci rất lo lắng về chuyến đi này thế nhưng chị gái Pip ủng hộ em gái vì Pip hiểu Nicci đã hy sinh cả cuộc đời mình. “Nicci dành trọn cuộc đời để nuôi Phil khôn lớn, cô ấy xứng đáng được sống cuộc đời chỉ dành cho riêng mình”.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI