Ba yếu tố cần thiết khi chọn căn hộ

17/03/2015 - 10:52

PNO - PN - Trong hàng ngàn căn hộ được xây dựng mỗi năm, để lựa chọn được một căn phù hợp về giá cả, vị trí, thiết kế… đối với người mua nhà là chuyện không hề đơn giản.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ba yeu to can thiet khi chon can ho

Căn hộ hiện đã trở thành lựa chọn ưu tiên đối với nhiều hộ gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ nhờ tính tiện lợi, hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội khu và không gian sống trong lành. Tuy nhiên, để có một căn hộ ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính, nhiều người đã phải tìm kiếm nhiều tháng, thậm chí chờ đợi cả năm trời. Như trường hợp của anh Phạm Trung Kiên ở Q. Gò Vấp trong một căn nhà khá chật hẹp gần 40m2, song sau một thời gian tìm kiếm anh vẫn chưa tìm được căn hộ nào ưng ý và phù hợp với khả năng của mình. Anh Kiên cho hay, căn nhà anh đang ở hiện quá chật với bốn nhân khẩu. Do đó, vợ chồng anh tính chuyện chuyển đến một căn hộ chung cư rộng rãi hơn với mức giá khoảng 25 triệu đồng/m2, có tiện ích nội khu và môi trường sống trong lành.

Theo TS. Tô Văn Nhụ, chuyên gia tư vấn BĐS, để chọn được một căn hộ tốt, người mua nhà nên dựa trên ba tiêu chí là giá cả - vị trí, chủ đầu tư - thiết kế và môi trường sống - cộng đồng. Ông Nhụ cho rằng, thị trường BĐS TP.HCM hiện có nhiều dự án trung, cao cấp có thể đáp ứng ba tiêu chí này. Trong đó, Q.2 là khu vực đang tập trung nhiều dự án với mức giá từ 25 triệu đồng/m2 trở lên, chẳng hạn như The Sun Avenue đang được Novaland triển khai tại giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống (P. An Phú, Q. 2). Dự án này đang thu hút sự quan tâm của người mua nhà bởi thiết kế đẹp nhưng mức giá chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2. TS. Nhụ cho biết thêm, khi mua căn hộ chung cư, khách hàng không chỉ quan tâm đến giá bán mà cần xem xét cả không gian cảnh quan và nhiều yếu tố khác của dự án.

Được biết, dự án The Sun Avenue được thiết kế rất thông thoáng, với tầm nhìn rộng mở ra không gian xanh và sông nước xung quanh dự án, và hướng về trung tâm Q. 1. Đây là khu phức hợp đa chức năng với nhiều tiện ích đi kèm. Với nhiều kinh nghiệm phát triển dự án, các sản phẩm của Novaland luôn được thị trường đánh giá cao không chỉ về chất lượng công trình, thời gian bàn giao mà còn ở thiết kế tốt, tạo không gian sống hoàn hảo cho cư dân nhưng mức giá bán hợp lý. Theo Novaland, dự án này đang công bố sản phẩm đợt hai với khoảng 200 căn hộ.

CHẤN HƯNG
 

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Ba yeu to can thiet khi chon can ho

Hotline: 08 3740 6655 - 0903 082 262
Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI