Hai "người thứ 3 của showbiz" Hà Hồ - Linh Nga ngồi chung một bàn

26/03/2016 - 07:42

PNO - Trùng hợp xuất hiện tại một sự kiện, hai "người thứ 3" còn ngồi chung một bàn. 

Hai
Sau những ồn ào quanh cuộc tình tai tiếng, Hà Hồ tiếp tục đón nhận tin không vui khi sản phẩm âm nhạc của cô bị trượt giải thưởng Cống hiến do những điều tiếng không hay suốt thời gian qua.
Hai
Thế nhưng, dường như đã quá thỏa mãn với những gì có được, Hà Hồ vẫn coi nhẹ nỗi buồn lần này như không có gì xảy ra và cô dần từng bước phủ sóng lại hình ảnh trong làng giải trí.
Hai
Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện cùng với những ngôi sao nổi tiếng như NTK Adrian Anh Tuấn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Quán quân Next Top Model Quang Hùng... Hà Hồ vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.
Hai
Cô diện bộ trang phục đen gợi cảm, khi cười khi thể hiện gương mặt lạnh lùng kiêu sa của mình. Cô cũng trò chuyện thân mật với một doanh nhân ngoại quốc tại bữa tiệc. Scandal người thứ ba khiến Hà Hồ mất nhiều thứ nhưng với khả năng của mình, cô hoàn toàn có thể lật ngược lại thế cờ.
Hai
Không hẹn mà gặp, tại sự kiện trên còn có sự xuất hiện của diễn viên múa Linh Nga. Trái với Hà Hồ diện cây đen, người đẹp này diện váy hoa đỏ đầy bắt mắt.
Hai
Cũng giống như Hà Hồ, Linh Nga cũng bị tố là người thứ ba thời gian trước khi xen vào tình cảm của một nữ MC xinh đẹp, tại thời điểm đó, scandal này thực sự chấn động bởi hình ảnh ngoan hiền vốn được xây dựng trước đó của cô.
Hai
Sau scandal, Linh Nga cũng có màn trở lại ấn tượng và cô không bị ảnh hưởng quá nhiều như Hà Hồ.
Hai
Trùng hợp xuất hiện tại một sự kiện, hai "người thứ 3" còn ngồi chung một bàn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI