Trong nước, lễ 2/9 đi chơi ở đâu?

25/08/2017 - 07:00

PNO - Đại diện từ nhiều hãng lữ hành lớn tư vấn điểm vui chơi trong nước dịp lễ 2/9.

Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?
Nếu bạn muốn đến một nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ, yên tĩnh và đi dạo trên các con đường có nhiều cây xanh, lễ 2/9 đi chơi ở đâu sẽ nhanh chóng có gợi ý. Đà Lạt hiện là điểm đến dẫn đầu trong top các điểm đến dịp lễ 2/9. Các công ty du lịch đã bắt đầu chốt một số tuyến tour Đà Lạt giá rẻ. Số lượng tuyến tour Đà Lạt cao cấp còn khoảng 1/5 số chỗ dự tính.
Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?
Lễ 2/9 đi chơi ở đâu là câu hỏi quen thuộc bạn bè, đồng nghiệp thăm dò nhau trong 3 ngày nghỉ năm nay. Côn Đảo là gợi ý khác dành cho bạn. Nơi đây đã nhanh chóng thay đổi, trở thành một trong những điểm du lịch được du khách trong nước và quốc tế lựa chọn. 
Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?
"Đến Nha Trang, bên cạnh các điểm đến truyền thống như suối nóng, thác Yangbay… sự mở rộng loại hình dịch vụ biển và hướng về các điểm đến ở nông thôn mang đến làn gió mới cho điểm đến này", chị Việt Hương, Giám đốc Truyền thông, Tiếp thị Viettravel chia sẻ về câu hỏi lễ 2/9 đi chơi ở đâu sẽ thú vị dành cho mọi người. 
Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?
“Trong các tuyến tour đến Phan Thiết dịp lễ 2/9, tuyến tour được nhiều du khách đăng ký nhất là Phan Thiết - Tà Cú - Mũi Né. Đặc trưng của tuyến tour là vừa có biển, có núi, các điểm tham quan trải rộng ở 3 điểm”, ông Nguyễn Văn Mỹ, Giám đốc Lửa Việt cho biết.
Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?
“Nếu đăng ký tuyến tour Ninh Chữ, lịch tham quan của bạn sẽ tham quan nhiều điểm như tháp Chàm Poklong Garai bí ẩn, biển Ninh Chữ tuyệt đẹp, vịnh Vĩnh Hy thơ mộng, đồi cát bay, chợ Phan Rang nhiều món ngon vật lạ, tục truyền nam không truyền nữ ở làng gốm Bàu Trúc...”, Trần Văn Long, Giám đốc công ty Du lịch Việt.
Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?

“Hoang sơ, lãng mạn,thức ăn ngon, mức giá mềm… là những lý do các tour du lịch miền Tây nói chung và tour biển đảo Nam Du (Kiên Giang) ở khu vực này nói riêng thu hút nhiều khách tham quan dịp lễ 2/9”, ông Từ Quý Thành, Giám đốc Liên Bang Travel chia sẻ. 

Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?
“Thời gian nào trong năm, khi đến rừng tràm Trà Sư (An Giang), du khách đều bị vẻ đẹp thanh bình và cổ tích của những mảng màu xanh thu hút”, chị Đặng Thanh Hà, Trưởng bộ phận Điều hành tour Bến Thành Tourist nói.
Trong nuoc, le 2/9 di choi o dau?
“Từ tháng 9 đến 10 hàng năm, Tây Bắc bước vào mùa lúa chín. Đến đây vào thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hoang sơ và hung vĩ của ruộng bậc thang trải dài dưới nắng”, ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Truyền thông TST Tourist gợi ý. 

Huỳnh Hằng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI